fbpx
News

ศึกสายเลือด! missA ตอบโต้การขึ้นชาร์ทอันดับ 1 ของ Park Jinyoung

เป็นคำถามตั้งแต่วันแรกที่มีการประกาศการคัมแบคของ พัคจินยอง ในเดือนเมษายน ว่าจะเปเ็นยังไงถ้าหากศิลปินจาก JYP ทั้ง 3 ทีมจะต้องแย่งชิงพื้นที่ในชาร์ทกัน ทั้ง missA , พัคจีมิน และ พัคจินยอง

โดยในช่วงเช้าวันนี้ เพลง Who’s Your Mama ของ พัคจินยอง ได้กวาดอันดับ 1 บทชาร์ทเพลงหลักได้ทั้งหมด ซึ่งทำให้เพลง Only You ของ missA ตกมาอยู่อันดับ 2 ทันที

ทางด้านสมาชิกของ missA อย่าง ซูจี และเฟย จึงได้โพสท์ลง Instagram เกี่ยวกับเรื่องนี้ทันที

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในแฮชแทคของ ซูจี มีใจความว่า “#ท่านประธาน #ใจร้ายมาก #WhosYourMama #เจสซีเจ๋งที่สุด” ก่อนที่ พัคจินยอง จะมาตอบว่า “เธอเป็นคนแนะนำ เจสซี ให้กับฉันเองนะ มันเป็นความรับผิดชอบของเธอด้วย อย่าเกลียดฉันเลย”

ทางด้าน เฟย ได้โพสทลง Instagram ว่า

“เป็นอย่างนี้แล้ว ฉันควรจะหัวเราะหรือร้องไห้ดี? คิคิ” ก่อนที่ พัคจินยอง จะมาตอบว่า “เดี๋ยวมันก็ลงชาร์ทไปแล้ว”

เป็นความสนุกเฮฮาของสาวๆ missA ที่รู้สึกต่อเหตุการณ์แบบนี้ ทางด้านตัวแทนของ JYP ได้ออกมาชี้แจงว่า “มันเป็นเรื่องที่ดีตามธรรมชาติ สำหรับการแข่งขันในครอบครัวเรา บางคนอาจจะมองว่าเป็นการ “Team Kill” ซึ่งบรรยากาศภายในค่ายตอนนี้ดีมากๆ เพราะศิลปินในค่ายครองชาร์ททั้งอันดับ 1 และ 2 จึงไม่ใช่เรื่องที่จะต้องมาไม่พอใจกัน มันเป็นการให้กำลังใจกันมากกว่า”

 

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button