fbpx
News

ลุงผัก JYP แซว Suzy missA เปลี่ยนชื่อบริษัทเป็น SJ Entertainment

ระหว่างการสัมภาษณ์ถึงเพลงใหม่ของ พัคจินยอง ในรายการ Yoo Hee Yeol’s Sketchbook พัคจินยอง ได้พูดถึงการตัดสินใจในการโปรโมทล่าสุด และพูดถึงการขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ทเพลง

“เราไม่มีทางรู้หรอกว่า คนทั่วไปจะเลือกแบบไหน ผมเลยไม่ได้มองที่ผลว่าจะออกมาเป็นยังไง แล้วหันมาให้ความสำคัญกับการทำงานมากกว่า” ก่อนที่ ยูฮียอล จะแซวว่า “ในเพลงนี้ไม่มีเสียงกระซิบ  JYP ตอนต้นเพลง ผมเดาว่ามันน่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เพลงนี้ฮิทนะ”

พัคจินยอง เล่าถึงการได้ร่วมงานกับ Jessi ว่า “ก่อนที่จะปล่อยเพลงนี้ออกมา ซูจี ขอฟังเพลงนี้ก่อน แล้วเธอก็แนะนำมาว่า Jessi น่าจะเหมาะที่จะมาร่วมงานในเพลงนี้ ผมต้องเชื่อฟัง ซูจี ครับ เราเคยคุยกันเล่นๆว่า จะเปลี่ยนชื่อเป็น SJ Entertainment แล้วยกให้ ซูจี ด้วย”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

พัคจินยองได้ทิ้งท้ายพูดถึงการที่ศิลปินในค่ายคัมแบคชนกันว่า “ผมว่าเป็นเรื่องที่ดีกว่า ถ้าจะคัมแบคในช่วงที่ศิลปินในค่ายได้รับความนิยมสูง เพราะถ้าผมคัมแบคในช่วงที่ศิลปินในค่ายเงียบกันหมด แฟนๆอาจจะมองว่า ทำไมผมถึงไม่เอาเวลาไปสนับสนุนศิลปิน” 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button