fbpx
News

Tao EXO ตกลงที่จะออกจาก SM จากการให้สัมภาษณ์ของคุณพ่อ

หลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อคืนในกรณีของจดหมายเปิดผนึกของคุณพ่อของ เทา ล่าสุด SINA ได้รายงานการสัมภาษณ์คุณพ่อของ เทา โดยระบุว่า เทา ได้ตัดสินใจที่จะออกจาก SM Entertainment แล้ว

จากจดหมายก่อนหน้านี้คุณพ่อของ เทา ได้บอกว่า เทา ไม่อยากที่จะออกจากวง แต่ในฐานะของพ่อ เรื่องสุขภาพของลูกชายย่อมสำคัญกว่าสิ่งใด และต้องการให้ เทา กลับมายังประเทศจีน

จากบทสัมภาษณ์ของ SINA ในวันที่ 23 เมษายน คุณพ่อของ เทา ได้บอกว่า “เทา เห็นด้วยกับสิ่งที่ผมบอก และตกลงที่จะออกจาก SM Entertainment แล้ว … การรักษาอาการบาดเจ็บของลูกชายผม คือความสำคัญอันดับ 1 รวมถึงการได้พักผ่อน นั่นคือสิ่งที่ เทา ควรคำนึงถึง และตัดสินใจ”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ครั้งล่าสุดที่ผมไปเกาหลี และพยายามพาลูกชายกลับบ้านเพื่อรักษาตัว บริษัทได้บอกกับผมว่า เรามาคุยเรื่องอนาคตของ เทา กันดีกว่า”

“ระหว่างที่เราคุยกันเรื่องเวิร์คชอปส่วนตัว (แบบเดียวกับของ เลย์) ผมค่อนข้างพอใจกับข้อเสนอ ผมคิดว่าในที่สุดบริษัทก็เข้าใจถึงความพยายามของลูกชายผม แต่สุดท้ายมันก็ไม่เกิดขึ้น”

“มันค่อนข้างเป็นการตัดสินใจที่เจ็บปวด เทา รักเสียงเพลง และรักวงของเค้า ถึงแม้ว่าเค้าจะได้รับการดูแลที่ไม่เหมาะสม แต่ เทา ก็ไม่เคยโทษพวกเค้า แต่ในฐานะของพ่อ ผมทนดูลูกชายของผมต้องขึ้นแสดงพร้อมอาการบาดเจ็บต่อไปไม่ได้”

ในตอนนี้ SM Entertainment ยังไม่มีการตอบกลับบทสัมภาษณ์นี้ และต้องรอติดตามความคืบหน้าต่อไป

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button