fbpx
NewsTREND

[ฮอลยูฮิท] 5 เพลงเด็ดประจำสัปดาห์ | 26 เมษายน – 2 พฤษภาคม

ฮอลยูฮิท 5 เพลงเด็ดประจำสัปดาห์ ที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง สัปดาห์นี้กลับมากับ 5+1 เพลงใหม่โดนใจ ใครยังไม่ได้ฟัง ตามมาด่วน

เริ่มกันที่เพลงแรกของสัปดาห์นี้ กับภารกิจรวมตัวของสาวๆ Unpretty Rapstar Kisum, Lil Cham และ Jace ที่มาแจมกับ โบรา Sistar และแรปเปอร์หนุ่มลึกลับในหน้ากากลิงที่ใช้ชื่อว่า Adoonga ในเพลง Feedback 

เพลงนี้ได้ Rhymer หัวหน้าแกงค์ BNM พาโปรดิวเซอร์ดาวรุ่งอย่าง Lish มาช่วยกันโปรดิวซ์ฮิปฮอปแทรคเท่ๆเพลงนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เพลงที่ 2 ยังอยู่กับทางฮิปฮอป แต่เป็นเพลงซิงเกิลใหม่ของบอยแบนด์ที่เพิ่งคัมแบคมินิอัลบั้มที่ 3 อย่าง BTS ในเพลง I Need U จะได้พบกับความเป็นผู้ใหญ่และดนตรีที่ดูโตขึ้นกว่างเพลงก่อนๆ ในสไตล์เพลงของ อีเลคโทรฮิปฮอป แบบสมัยนิยม รวมกับเมโลดี้แบบเอเชียป๊อป ที่ถูกใจผู้ฟังแบบเราๆ

https://www.youtube.com/watch?v=NMdTd9e-LEI

เพลงที่ 3 เป็นเพลงประกอบซีรี่เรื่องใหม่ School 20015 – Who Are You ที่ได้ฮิปฮอปตัวพ่ออย่าง Tiger JK ที่พา จินซิล Mad Soul Child มาร่วมร้องในเพลง Reset, ชาวฮอลยูไม่ควรพลาดทั้งเพลงนี้แล้วก็ซีรี ที่ได้ นายแบบดาวรุ่ง นัมจูฮยอก, ยุกซองแจ จาก BTOB และน้อง คิมโซฮยอน มาร่วมแสดงในเรื่องนี้

https://www.youtube.com/watch?v=mpyVBkqGaFk

เพลงที่ 4 พรีรีลีสแทรคของโซโล่เดบิวท์ของ อึนจอง T-Ara ที่ใช้ชื่อในการเดบิวท์ครั้งนี้ว่า ELSIE ในเพลง I’m Good ที่ได้ K.Will มารวมแจมในเพลงนี้ด้วย เพลงป๊อปจังหวะช้าๆ ที่เล่าเรื่องราวของผู้หญิงที่พยายามลืมความรักครั้งเก่า ด้วยการบอกตัวเองว่าให้ลืม ฉันอยู่คนเดียวได้ ไม่ต้องการเธออีกแล้ว

เพลงสุดท้ายของสัปดาห์นี้ มาแบบคอมโบดับเบิลแทรค เพราะถ้าไม่เอามาทั้ง 2 เพลงจะโกรธตัวเองมาก Big Bang กลับมาด้วยเพลงใหม่หลังจากหายไป 3 ปีกับการคัมแบคแบบเต็มวง โดยประกาศชัดเจนว่าจะส่งเพลงใหม่มาให้ฟังกันทุกเดือน พร้อมกับเดินสายเวิลด์ทัวร์ตลอดทั้งปีนี้

2 เพลงที่ปล่อยออกมาในวันที่ 1 พฤษภาคม LOSER และ BAE BAE เพลงจังหวะกลางๆเท่ๆตามสไตล์วงรุ่นใหญ่ ซึ่งไม่ทำให้ผิดหวังเลยทั้ง 2 เพลง ยิ่งอันดับในชาร์ทเพลงแทบไม่ต้องลุ้นอะไรกันเลย เพลง Loser กวาด Perfect All-Kill ไปเป็นที่เรียบร้อย

https://www.youtube.com/watch?v=1CTced9CMMk

แล้วเรามาพบกันใหม่กับ 5 เพลงฮิทประจำสัปดาห์กับ ฮอลยูฮิท by Hallyu K Star นะจ๊ะ

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button