fbpx
NewsTREND

[ฮอลยูฮิท] 5 เพลงเด็ดประจำสัปดาห์ | 3 – 9 พฤษภาคม

เพลงฮิทประจำสัปดาห์นี้มาแล้ว เป็นสัปดาห์ที่เพลงดีๆเยอะมากจริงๆ เรามาเริ่มกันเลยดีกว่า กับ 5 เพลง ประจำสัปดาห์นี้ของ ฮอลยูฮิท

เพลงแรกยกให้กับเจ้าแม่ K-Pop BoA ที่กำลังจะกลับมาด้วยอัลบั้มที่ 8 หลังจากซิงเกิลเกาหลีสุดท้าย ‘Disturbance’ ที่ปล่อยมาเมื่อปี 2013 โดยเริ่มคิกออฟส่งพรีรีลีสมาเพลงแรกก็ถูกใจทันที ในเพลง ‘Who are You?’ เพลง Pop R&B สไตล์ถนัดที่ได้ Gaeko แรปเปอร์จาก Dynamic Duo มาแรปให้ในเพลงนี้ พร้อมกับ เซฮุน มักเน่ของ EXO ที่มาร่วมแสดง MV ด้วย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เพลงที่สองเป็นซิงเกิลใหม่ของ Jay Park นายหัวของชาว AOMG กับเพลง R&B Soul ที่ชื่อเพลงเรท 19+ ‘Sex Trip’ เพลงิรื้อหาเซกซี่ๆ ที่ฟังเพลินสุดๆในสัปดาห์นี้ แล้วอย่าลืมว่า SMTM4 นายหัว Jay Park ควง LOCO ไปเป็นกรรมการในรายการด้วย

เพลงที่ 3 ยังเฉียดๆอยู่ในแนวเดิม กับภาคต่อของซิงเกิลจาก Unpetty Rapstar ในเพลง My Type 2 ที่คราวนี้โปรดิวเซอร์ Verbal Jint พาสาวสวย คังมินคยอง จาก Davichi และ Sanshez จาก Phantom มาร้องวอลคอลไลน์ ถ่ายทอดอีกมุมนึงของเพลง My Type

เพลงที่ 4 เป็นโซโลโปรเจคของ จางฮยอนซึง สมาชิกวง Beast ในโปรโมทแทรคจังหวะสนุกๆ Ma First ที่ได้ GIRIBOY มาร่วมแจมในเพลงด้วย โดยได้ แบลคอายพิลซึง มาเป็นโปรดิวเซอร์หลักในอัลบัมนี้ MV เซกซี่มากนะบอกเลย

เพลงสุดท้ายเป็นเพลงจากโซโลอัลบั้มที่ 2 ของลีดเดอร์วง Secret จอนฮโยซอง ในเพลง 반해 (Into You) เพลงจังหวะสนุกๆตามไสตล์ของเธอ บวกกับความเซกซี่แบบเฉพาะตัว MV จะถูกปล่อยออกมาวันที่ 11 พฤษภาคม ตอนนี้เราก็ดูเสตจไปเพลินๆกันก่อน

ผ่านไปแล้วกับ 5 เพลงที่ไม่ควรพลาดในสัปดาห์นี้ อย่าลืมฟังกัน แล้วมาติดตามเพลงฮิทเพลงเด็ดกันใหม่สัปดาห์หน้า ใน [ฮอลยูฮิท] 5 เพลงเด็ดประจำสัปดาห์

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button