fbpx
News

สองผู้กำกับ ตอบกลับ กรณีข่าวการยกเลิกถ่าย MV ของ 2PM และ GOT7

จากการแจ้งข่าวการยกเลิกการถ่ายทำ MV ของ 2PM และ GOT7 ในช่วงเช้าวันนี้ โดยทาง JYP ได้พูดถึงเรื่องความรับผิดชอบต่องาน และจะดำเนินการทางกฎหมายต่อเรื่องนี้

ล่าสุดทางผู้กำกับที่ได้ยกเลิกการถ่ายทำ MV ของ GOT7  คิมจียง ได้แจ้งผ่าน OSEN ว่าคอนเซปของ MV ไม้ตรงกับสไตล์งานของเค้า เค้าจึงปฏิเสธการทำ MV ตัวนี้หลังจากไที่ได้คุยกับทาง JYP เพียง 1 วัน

ผู้กำกับ คิมจียง กล่าวว่า “ผมได้รับข้อเสนอจาก JYP ในการถ่ายทำ MV ของ GOT7 โดยเราได้คุยกันทางโทรศัพท์เกี่ยวกับตารางงาน และวันต่อมาก็ได้รับแผนงานทางอีเมล แต่พอได้รับแผนงาน ทำให้ผมรู้ว่าคอนเซปมันไม่ตรงกับสไตล์งานของผม ผมเลยปฏิเสธกลับไป ในตอนนั้นเรายังไม่มีการตกลงใดใดทั้งสิ้น เราแค่พูดคุยกัน และยังไม่มีการพูดถึงสัญญาใดใด”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ผู้กำกับ คิมจียง กล่าวต่อว่า “พอผมได้เห็นข่าวในวันนี้มีการพูดถึงชื่อของผม ผมค่อนข้างประหลาดใจ และมันมีผลต่องานของผมในอนาคต ผมกลัวว่าความสัมพันธ์ของเราจะมีปัญหา จากการคาดเดาและการเขียนข่าวที่เกินจริง”

และ ผู้กำกับคิมจียง ยังได้บอกว่าเค้าไม่รู้จักเป็นการส่วนตัวกับ ผู้กำกับ ฮานซามิน ในเรื่องการถ่าย MV ของ 2PM โดยเค้าคิดว่าน่าจะเป็นเรื่องบังเอิญมากกว่าที่มาเกิดเรื่องพร้อมกัน

ทานด้าน ผู้กำกับ ฮานซามิน ได้คุยกับทาง OSEN เช่นกัน โดยเค้าได้เริ่มพูดเรื่องนี้ว่า “ผมไม่ใช่ดารานะ มันเลยค่อนข้างแปลกที่จู่ๆก็มีชื่อผมอยู่ในข่าว ผมทำงานเกี่ยวกับการถ่าย MV มาหลายปี การปฏิเสธโปรเจคระหว่างช่วงการพูดคุยกันก็เป็นเรื่องปกติของการทำงานในวงการนี้”

“เรายังไม่ได้เซ็นสัญญาอะไรกันเลย หรือแม้แต่ตารางงานก็ยังคุยกันไม่จบ แต่ในข่าวกลับมีการระบุว่าจะมีการดำเนินการทางกฎหมาย มันดูน่ากลัวนะ ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นกับผู้กำกับอีกคนนี่ผมไม่รู้เรื่องนี้เลย เราไม่เคยรู้จักกันมาก่อน” *

ผู้กำกับ ฮานซามิน ได้พูดทิ้งท้ายว่า “ในตอนนี้ผมยังพูดอะไรไม่ได้ และก็จะยังไม่โต้ตอบใดใด”

กลายเป็นเรื่องยาวสำหรับกรณีที่เกิดขึ้นนี้ ยังคงต้องติดตามรายระเอียดต่อไปว่าทาง JYP จะดำเนินการในเรื่องนี้อย่างไร

Source (1)

*ที่มาข่าวจาก OSEN มีการลบข้อมูลในส่วนนี้ออก

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button