fbpx
NewsTREND

[ฮอลยูฮิท] 5 เพลงเด็ดประจำสัปดาห์ | 10 – 16 พฤษภาคม

5 เพลงประจำสัปดาห์ที่คัดมาไว้ให้ฟังกันพลาด ในสัปดาห์นี้มีทั้งเดบิวท์ซิงเกิลจากวงรุกกี้ แล้วก็คัมแบคซิงเกิลจากศิลปินรุ่นใหญ่ในวงการ K-Pop เรามาเริ่มกันเลยดีกว่า

เพลงแรกของสัปดาห์นี้ เริ่มด้วยโปรเจคพิเศษของ Girl’s Day ที่ร่วมกับแบรนด์  mis-en-scene โปรโมทโฟมเปลี่ยนสีผม Hello Bubble ที่สาวๆมาในคอนเซปสดใสๆ พร้อมกับสีผมที่โปรโมทผลิตภัณฑ์เต็มที่ ตัวเพลงเป็นอีเลคโทรนิคป๊อปสนุกๆ ที่สร้างความสดชื่นได้ดีมากๆ

https://www.youtube.com/watch?v=9lSJMKi184c

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เพลงที่ 2 เป็นเดบิวท์ซิงเกิลของวงรุกกี้บอยแบนด์จาก Starship Entertainment ที่มาจากรายการเซอร์ไววัลเพื่อหาสมาชิกวง Monsta X โดยเดบิวท์ซิงเกิล Trespass ที่มีความหมายว่า การบุกรุก คอนเซปแบบวงฮิปฮอปวัยรุ่นเท่ๆ ที่แสดงให้เห็นถึงความกล้า ความคล่องตัว ไม่กลัวใคร

เพลงที่ 3 การกลับมาอีกครั้งในโซโล่อัลบั้มของ คิมซงกยู ลีดเดอร์ INFINITE ที่ในอัลบั้มนี้เป็นการร่วมงาน กับ คิมจงวาน วง Nell ที่เป็นโปรดิวเซอร์ให้อีกครั้งในอัลบั้มนี้ โดยซิงเกิลโปรโมทคือ Kontrol และ The Answer แบบดับเบิลซิงเกิล ในเพลงแนว Ambient Pop-Rock เท่ๆ ที่ใช้เสียงสังเคราะห์เป็นพระเอก บวกกับเมโลดี้ที่จะดึงอารมณ์ให้ไหลไปกับเพลง

https://www.youtube.com/watch?v=2fBODWRrnWM

เพลงที่ 4 การกลับมาของวงฮิปฮอปรุ่นใหญ่ยุคบุกเบิกของ YG อย่างวง 45RPM ที่กลับมาครั้งนี้ได้ K.Will มาร่วมแจมในเพลง Love Affair ฮิปฮอปแทรคเมโลดี้รื่นหู ในจังหวะแบบ R&B การันตีประสบการณ์กว่า 15 ปี ทั้งการโปรโมทแบบใต้ดินและบนดิน ขอย้ำว่าเพลงนี้ห้ามพลาด ถ้าใครชอบทางฮิปฮอปแบบเกาหลี

https://youtu.be/8rWK5VNkfPA

เพลงสุดท้ายของสัปดาห์นี้ การกลับมาอีกครั้งของเจ้าแม่ K-Pop ในอัลบั้มที่ 8 BoA กับเพลงโปรโมทซิงเกิล Kiss My Lips ที่แสดงเสน่ห์ของเพลงสไตล์ BoA ออกมาได้ถูกใจสุดๆ แค่วันแรกที่ปล่อยออกมาก็กดฟังซ้ำไปไม่รู้กี่รอบแล้ว คุ้มค่ากับการรอคอยจริงๆ Come on, Kiss my lips !

ผ่านไปอีก 1 สัปดาห์กับเพลงดีๆที่ไม่ควรพลาด ที่เราจิ้มมา 5 เพลง กับ [ฮอลยูฮิท] 5 เพลงเด็ดประจำสัปดาห์ แล้วเจอกันใหม่สัปดาห์หน้า

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button