fbpx
News

JYP Ent. ยื่นเรื่องทางกฎหมายต่อกรณีหมิ่นประมาท และให้ร้ายต่อ 2PM

JYP Entertainment ตัดสินใจดำเนินการทางกฎหมายต่อชาวเน็ต ที่โพสต์แสดงความคิดเห็นทางด้านลบต่อ 2PM จากที่มีชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นที่ไม่เหมาะสมต่อ คุณพ่อของ Jun.K

ทางค่ายJYP บอกว่า “เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม ปี2015 เราได้ยื่นฟ้องข้อหาหมิ่นประมาท และทำให้ผู้อื่นเสียชื่อเสียง ต่อชาวเนททั้งหมดที่ได้แสดงความคิดเห็นแง่ลบเกี่ยวกับ 2PM โดยพวกเค้าได้พูดถึงรุปลักษณ์ภายนอก เรื่องของครอบครัว และอีกหลายๆเรื่อง”

หนึ่งในความคิดเห็นที่ทำให้เกิดการดำเนินการทางกฎหมาย คือความคิดเห็นต่อคุณพ่อของJun.K ที่โพสต์ว่า “ฉันขอแสดงความยินดีด้วยในวันตายของพ่อนาย คิมมินจุน ^^ ยินดีด้วยกับการตายของพ่อนาย ^^ ยินดีด้วยที่ได้รับเงินช่วยเหลือ ^^”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทางค่ายอธิบายว่า “ชาวเน็ตทำการหมิ่นประมาท และดูถูก คิมมินจุน (Jun.K) และครอบครัวของเขาเป็นอย่างมาก ด้วยการโพสต์เช่นนั้น”

“และพวกเขา(ชาวเน็ต)ยังได้ทำการอัพโหลดรูปโครงกระดูก และ อัฐิ แล้วบอกว่าคือร่างคุณพ่อของคิมมินจุน  การกระทำเช่นนี้ ไม่ใช่เรื่องที่เป็นที่ยอมรับในสังคม”

“พวกเราจะตอบโต้ต่อการกระทำที่หมิ่นประมาทต่อศิลปินของเราเช่นนี้ และเราจะดำเนินการอย่างไม่ลังเลต่อพฤติกรรมการปล่อยข่าวเท็จ และข้อมูลด้านลบที่เกี่ยวกับพวกเขา”

 

 

source (1)

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button