fbpx
News

Wonder Girls จะคัมแบคด้วยเพลงจาก J.Y. Park พร้อมอัพเดทสถานะของ Sunye

ก่อนหน้านี้ได้มีการคอนเฟิร์มจากทางต้นสังกัด JYP แล้วว่า Wonder Girls เตรียมคัมแบคสมาชิก 4 คน พร้อม Sunmi สิงหาคมนี้

ตัวแทนจากค่าย JYP ได้บอกกับNewsen เมื่อวันที่ 29 มิถุนายนว่า “เพลงใหม่ของ Wonder Girls นั้น แต่งโดยปาร์คจินยอง (J.Y. Park)”

หลังจากเป็นระยะเวลากว่า 3ปี Wonder Girlsกลับมาอีกครั้งด้วยสมาชิกวง 4คนเป็นครั้งแรก และนำเสนอในรูปแบบของวงดนตรีหญิง นับเป็นความท้าทายของสมาชิกวงWonder Girlsที่จะแสดงฝีมือด้านดนตรีของพวกเธอผ่านเพลงของปาร์คจินยอง(J.Y Park) พวกเธอกำลังเตรียมตัวปล่อยอัลบั้มในวันที่ 3 สิงหาคมนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซอนเย สมาชิกของวงจะไม่มีส่วนร่วมในการโปรโมทที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ ส่วนซอนมีที่ออกจากวงไปเมื่อปี 2010 และเริ่มทำการโปรโมทโซโล่ จะร่วมการคัมแบคครั้งนี้ในฐานะสมาชิกของ Wonder Girls อีกครั้ง

ซอนเยเข้าพิธีแต่งงานไปเมื่อเดือนมกราคมปีที่แล้ว และหลังจากที่เธอให้กำเนิดลูกชาย เธอได้ไปอยู่ที่แคนาดากับครอบครัวของเธอ ตัวแทนของ JYP บอกว่า “เป็นเรื่องจริงที่เธอกลับมาที่เกาหลีเมื่อไม่นานมานี้ แต่เธอกลับมาเนื่องจากเหตุผลส่วนตัวของเธอ ไม่เกี่ยวกับWonder Girls เธอจะไม่มีส่วนร่วมในการคัมแบคของวงWonder Girlsในครั้งนี้ แต่เธอยังไม่ได้ออกจากวง”

ดังที่ตัวแทนของ JYP กล่าว Wonder Girls จะกลับมาอีกครังด้วยเพลงใหม่ที่โปรดิวซ์โดย ปาร์คจินยอง(JY Park) ซึ่งเคยร่วมงานกันมาก่อน มีผลงานเพลงฮิตอย่าง “Like This” “Tell Me” “So Hot” และ “Irony”

source (1) (2)

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button