fbpx
TREND

Bambam เปิดใจถึงภาพลักษณ์ที่เปลี่ยนไปใน If You Do พร้อมแฟชั่นรับลมหนาวจาก CeCi ฉบับเดือนพ.ย. 2015

BamBam วง GOT7  กับการถ่ายแบบลงนิตยสาร CeCi ฉบับเดือนพฤศจิกายน 2015 ไม่ใช่ภาพลักษณ์ที่น่ารักอย่างเคย แต่เป็นการนำเสนอภาพลักษณ์อีกด้านหนึ่งของแบมแบม ความเป็นลูกผู้ชายมาดแมน และแฝงไปด้วยความเซ็กซี่

การสัมภาษณ์หลังจากการถ่ายแบบ แบมแบม ได้พูดถึงเพลงใหม่ของ GOT7 คือเพลง “If You Do” ว่า “เพลงนี้เป็นแนวที่ผมอยากจะทำมานานแล้วครับ ผมเป็นคนช่างพูด และยิ้มเยอะมากครับ แต่พอโปรโมทเพลงนี้ผมพูดน้อยลง แล้วก็ยิ้มน้อยลงด้วยครับ ผมคิดว่าอารมณ์ของผมมันเปลี่ยนไปตามแนวเพลงที่โปรโมทครับ ผมชอบที่มีคนบอกผมว่าผมดูแมนขึ้นนะ ผมก็ชอบคอนเซปที่ดูแมนของ CeCiในวันนี้ มากเลยครับ” 

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เมื่อถามถึงแผนในอนาคต แบมแบม บอกว่า “ผมจะบรรลุนิติภาวะในปีหน้าครับ  ผมจะไม่ใช่เด็กอายุ 19 อีกต่อไปแล้ว ผมคิดว่า เราจะได้แสดงด้านอื่นๆของ GOT7 ออกมาอีกมากมายครับ ผมจะทำในสิ่งที่ผมชอบมากที่สุด อะไรที่ทำแล้วรู้สึกสนุกผมก็จะทำต่อไป  GOT7 มาชนะที่ 1ไปด้วยกันอีกครั้งนะ!”

แบมแบม เดบิวท์กับ GOT7 ในปี 2014 ได้ทำกิจกรรมโปรโมททั้งในเกาหลี ญี่ปุ่น และต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง เป็นรุกกี้จากปี 2014 ที่ถูกจับตามองและได้รับความคาดหวังว่าจะสามารถขึ้นมาสู่ระดับแนวหน้าของวงการได้เช่นเดียวกับรุ่นพี่ในค่าย JYP ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง

นี่คือแฟชั่นเซทรับลมหนาวในคอนเซปแบบแมนแมน ของ แบมแบม จากนิตยสาร CeCi ฉบับ เดือนพฤศจิกายน 2015

source (1)

 

 

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button