fbpx
News

Verbal Jint เตรียมคัมแบคอัลบั้มใหม่ในรอบ 4 ปี Taeyeon ร่วมแจม พร้อมศิลปินอีกคับคั่ง

หลังจากพักการออกอัลบัมเต็มไปกว่า 4 ปี ถึงเวลาที่ “Master of Flow” Verbal Jint จะกลับมาพร้อมกับอัลบัมใหม่แล้ว

ในช่วงระหว่าง 4 ปีที่พักการทำอัลบั้มเต็มไป Verbal Jint ได้ไปร่วมงานกับศิลปินมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสายแรปเปอร์ที่คุ้นเคย หรือดูโอ้บัลลาดอย่าง Davichi จนถึงการร่วมงานล่าสุดในเพลง I ของ แทยอน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

 

ตัวแทนของ Brand New Music ได้เปิดเผยว่า ในอัลบั้มใหม่ของ Verbal Jint จะได้ศิลปินอย่าง แทยอน SNSD และ Black Nut มาร่วมงานในซิงเกิลโปรโมทที่จะทีด้วยกัน 2 เพลง และเพลงในอัลบั้มยังได้ศิลปินอื่นๆมาร่วมงานด้วย เช่น Beenzino, Tablo, YDG, Basick, Phantom‘s Sanchez, Lil Cham และ ยังมีรายชื่อที่จะเพิ่มเข้ามาอีก

ในอัลบั้มใหม่ของ Verbal Jint จะแบ่งออกเป็น 2 ส่วน โดยส่ง Pre-release 10 เพลงมาให้แฟนๆได้หายคิดถึง ก่อนที่จะส่งอีก 11 เพลงมาเพิ่มพร้อมกับการวางจำหน่ายอัลบัมเต็มทั้งหมด 21 เพลง ในเดือนธันวาคม ให้สมกับที่แฟนๆรอคอยมากว่า 4 ปี

Verbal Jint เข้าสู้วงการแรปเปอร์ใต้ดินตั้งแต่ปี 1998 และเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางจากเพลง You Look Good (좋아보여) ในปี 2011 ทำยอดขายในชาร์ทเพลงได้กว่า 1.3 ล้านก๊อปปี  ได้รับการยกย่องจกวงการ K-HipHop ให้เป็น Master of Flow และเป็นขุมกำลังสำคัญของ Brand New Music รวมถึงการเป็นกรรมการร่วมกับ San E ทีม Brand New Music ในรายการ Show Me The Money

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button