fbpx
News

Weekly Idol เปิดตัว 2 ไอดอลลูกรัก รับหน้าที่ MC ชั่วคราวแทนลุงโดนี่

หลังจากข่าวการพักรักษาสุขภาพของ ลุงโดนี่ จอนฮยองดน ทำให้หลายๆรายการที่คุณลุงเป็ฯ MC อยู่ต้องเกิดการเปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะรายการ Weekly Idol รายการที่เป็นกันเองสุดๆของเหล่าไอดอลที่ ลุงโดนี่ เป็น MC หลัก ต้องหา MC พิเศษเพื่อมาแทนตำแหน่งของลุงโดนี่ชั่วคราว

ล่าสุดทีม PD ของ Weekly Idol ได้เปิดตัว MC ที่จะมาทำหน้าที่แทนลุงโดนี่เป็นที่เรียบร้อย โดนผู้ที่จะมารับหน้าที่นี้ เป็นไอดอลลูกรัก 2 คน ของลุงโดนี่ ที่จะสับเปลี่ยนกันมาทำหน้าที่แทน

โดยไอดอลลูกรักคนแรกคือ ไอดอลที่ได้รับรางวัลประจำปีของ Weekly Idol มาอย่างต่อเนื่อง คิมซองกยู สมาชิกวง Infinite ที่ได้รับการต้อนรับจากลุง โดนี่ โคนี่ อย่างดีเสมอมา ทุกครั้งที่มาเยือน Weekly Idol

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และไอดอลคนที่ 2 ที่จะมาเป็น MC แทนลุงโดนี่ คือผู้กว้างขวางในวงการไอดอล ที่เอ็นดูเด็กๆไอดอลรุ่นใหม่เป็นพิเศษ ไม่มีไอดอลคนไหนที่ไม่รู้จักเค้า คิมฮีชอล Super Junior รุ่นพี่ที่ไอดอลรุ่นใหม่ต่างให้การนับถือ เตรียมมาสร้างความเฮฮาให้กับรายการในช่วงเดือน ธันวาคมนี้

 ซองกยู ได้มาบันทึกรายการเทปแรกแล้ว และจะออกอากาศในวันที่ 2 ธันวาคมนี้ ส่วน ฮีชอล จะเริ่มมาบันทึกรายการช่วงต้นเดือน ธันวาคม และจะออกอากาศในช่วงวันคริสมาสท์ เตรียมพบกับความบันเทิงที่แต่งต่างออกไปจากเดิมในรายการ Weekly Idol กันได้ ตั้งแต่เดือนธันวาคมเป็นต้นไป

ส่วนลุง โดนี่ ของเราที่กำลังพักรักษาสุขภาพอยู่ ก็ขอให้อาการดีขึ้น แล้ะกลับมาเป็น MC Weekly Idol คอยส่งเสริมเด็กๆกันต่อไปเช่นเดิม

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button