fbpx
News

มหากาพย์เกิร์ลกรุ๊ปเซอร์ไววัล Mnet Produce 101 เตรียมออกอากาศ มกราคม 2016

Produce 101 เราการเซอร์ไววัลเกิร์ลกรุ๊ป จากเด็กฝึกหัดในค่ายเพลงทั่วเกาหลี 101 คน ตั้งเป้าออกอากาศใน เดือนมกราคม

หลังจากที่มีการเปิดเผยข้อมูลรายการ Produce 101 มาตั้งแต่ช่วงเดือน มิถุนายน และมีการเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง โดยเพิ่มจำนวนเด็กฝึกหัดในรายการ จาก 90 คน เป็น 101 คนในเดือนสิงหาคม

ความเคลื่อนไหวล่าสุด ทีมงาน Mnet ได้เริ่มเตรียมพร้อมสำหรับการถ่ายทำแล้ว โดยตั้งเป้าจะออกอากาศตอนแรกในช่วงเดือน มกราคม และจะมีการแจ้งสถานที่ถ่ายทำ และรูปแบบรายการทั้งหมดในเร็วๆนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

produce101-sq

โดยเบื้องต้นทีมงานได้เปิดเผยว่า เราได้เริ่มถ่ายคลิปสัมภาษณ์ผู้เข้าแข่งขันในรายการแล้ว สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปที่จะเกิดขึ้นจากรายการนี้ จะมาจากการโหวตของผู้ชม รวมกับการตัดสินของกรรมการ

สมาชิกที่ชนะจากรายการ Produce 101 จะอยู่ภายใต้การดูแลของ Mnet และสมาชิกในวงจะได้รับการดูแลจาก Mnet ไปจนกว่าสมาชิกคนนั้นจะได้เดบิวท์กับต้นสังกัดหลักของตัวเอง

มีการเปิดเผยก่อนหน้านี้ว่า Mnet ได้วางงบประมาณลงทุนในการถ่ายทำรายการ Produce 101 เทียบเท่ารายการ Superstar K โดยงบประมารอยู่ที่ 4 พันล้านวอน (124 ล้านบาท)

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button