fbpx
NewsTREND

#YearOnTwitter2015 10 อันดับคำที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในเกาหลีปี 2015

TWITTER โซเชียลเนทเวิร์คยอดนิยม ได้ประกาศอันดับต่างๆประจำปี 2015 ออกมาแล้ว โดยในประเภท Top Trend ที่เกี่ยวข้องกับดนตรีปีนี้ มีวงบอยแบนด์จากเกาหลี ติด Top 10 ถึง 4 วง

ในหมวด Top Trend ของ Twitter จะแบ่งการจัดอันดับออกเป็น 8 หัวข้อ ได้แก่ Music, TV, Tech, News, Politics, Sports, Pastimes และ Stars โดยในหัวข้อ Music ปีนี้มีวงบอยแบนด์จากเกาหลีติดอันดับ Top 10 ถึง 4 วง ดังนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

4 วงที่ติด Top 10 ในปีนี้คือ GOT7, EXO, BTS และ BIGBANG

นอกจาก Top10 ทั่วโลกที่ประกาศออกมาแล้ว TWITTER KR เองก็ได้ประกาศ 10 อันดับ Top Trend ในเกาหลีออกมาด้วยเช่นกัน

Embedded image permalink

Top 10 คำที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในปี 2015 ที่เกี่ยวกับด้านดนตรีของเกาหลี อันดับ 1 คือ GOT7 ตามมาด้วย อันดับ 2 BTS อันดับ 3 EXO และอันดับ 4 – 10 คือ BIGBANG, VIXX, Red Velvet, Super Junior, Infinite, SNSD และ G-Friend

ในขณะที่คำที่เกี่ยวของด้านรายการ TV อันดับ 1 เป็นของ Infinity Challenge อันดับ 2 ซีรี่ Girl Who Sees Smells อันดับ 3 King of Masked Singer อันดับ 4 Running Man ตามมาด้วยอันดับ 5-10 Real Men, She Was Pretty, Three Meals a Day, The Its Know, My Little Television และ Take care of my Refrigerator 

ทางด้านภาพยนต์ที่ถูกพูดถึง 10 อันดับแรก อันดับ 1 เรื่อง Assassination อันดับ 2 เรื่อง Ode to My Father อันดับ 3 เรื่อง Veteran อันดับ 4 เรือง Kingsman และอันดับ 5 ถึง 10 คือเรื่อง Northern Limit Line, A Hard Day, Twenty, The Priests, The Throne และ Salut d’Amour

สามารถดูการจัดอันดับทั้งหมดของ Twitter ได้ที่ https://2015.twitter.com

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button