fbpx
News

เปิดตัว Jea’ Brown Eyed Girls, Kahi และ Cheetah 3 เทรนเนอร์สาวใน ′Produce 101′

รายการเซอร์ไววัลเกิร์ลกรุ๊ป Produce 101 การคัดเลือกสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปจากเด็กฝึกหัดค่ายต่างๆกว่า 100 คน ได้เปิดตัว 3 เทรนเนอร์ที่จะมาร่วมสอนเด็กๆในรายการแล้ว

ทีม Mnet PD ได้เชิญ 3 ศิลปินมากประสบการณ์อย่าง เจอา Brown Eyed Girls ที่จะมาช่วยให้คำแนะนำด้านการร้องเพลง กาฮี อดีตสมาชิก After School ที่จะมาให้คำแนะนำด้านการแสดงบนเวที และการเต้น เทรนเนอร์คนสุดท้าย Cheetah แรปเปอร์สาวที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากรายการ Unpretty Rapstar ที่จะมาให้คำแนะนำด้านการแรป

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

101-kahiกาฮี ได้พูดถึงการร่วมรายการว่า “ฉันดีใจค่ะ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของรายการที่จะสร้างแรงบันดาลใจในการเต้น การแสดง และมอบเสียงเพลงให้เข้ามาในชีวิต ฉันอยากเป็นส่วนนึงที่ช่วยสร้างศิลปินที่มีความสามารถ ด้วยความรู้และประสบการณ์ที่ฉันสะสมมาจนถึงทุกวันนี้”

 

101-jeaเจอา ได้พูดในฐานะรุ่นพี่ว่า “ในฐานะที่ฉันเป็นรุ่นพี่ที่ยังคงเป็นเกิร์ลกรุ๊ปอยู่ ฉันอยากจะให้คำแนะนำหลายๆเรื่องไม่ใช่แค่การร้องเพลง ฉันจะถ่ายทอดประสบการณ์จากสิ่งที่ฉันเห็น ได้ยิน และเคยสัมผัสมาแ้ลว”

 

101-cthในขณะที่ Cheetah พูดถึงความนิยมของไอดอลและการแรป “ปีนี้เป็นปีที่ ไอดอล และฮิปฮอปถูกเชื่อมโยงถึงกัน ฉันมาร่วมรายการนี้ด้วยความคาดหวังที่จะเห็นไอดอลแรปเปอร์ที่กำลังจะเกิดขึ้นมาใหม่ และได้รับความสนใจในปีหน้านี้”

 

Produce 101 จะเริ่มออกอากาศครั้งแรกในเดือน มกราคม 2016 ซึ่งขณะนี้รายการได้เริ่มการถ่ายทำไปแล้ว พร้อมกับการเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด

Source: Brown Eyed GIrls′ Jea, Kahi and Cheetah to be Trainers on ′Produce 101′

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button