fbpx
News

อัพเดทอาการและผล CT Scan V และ Suga | BTS แจ้งยกเลิกคอนเสิร์ทที่ญี่ปุ่น

จากรายงานในวันนี้ระบุว่า Suga และ V มีอาการคลื่นไส้อย่างหนักระหว่างการซ้อม ทำให้ต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

โดยล่าสุดผลจากการตรวจด้วย CT แสกน ระบุว่าไม่มีอาการผิดปกติแต่อย่างใด แต่อาการคลื่อนไส้และวิงเวียนมาจากการเคลื่อนที่ระหว่างช่วงคอนเสิร์ท ทางด้าน Big Hit จึงได้ตัดสินใจยกเลิกคอนเสิร์ทที่ ญี่ปุ่น ทั้ง 2 โชว์ โดยมีประกาศดังนี้

ประกาศ – เราขอแจ้งให้ทราบว่า คอนเสิร์ท ‘2015 BTS LIVE HwaYangYeonHwa on stage ~Japan Edition~’ ที่ Kobe’s World Hall ในวันที่ 27 และ 29 ธ.ค. นี้ ได้ถูกยกเลิกแล้ว

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยช่วงซ้อมก่อนคอนเสิร์ท Suga และ V มีอาการคลื่นไส้รุนแรง จึงทำให้การซ้อมถูกยกเลิก และส่งตัวทั้ง 2 ไปยังโรงพยาบาลใกล้เคียงเป็นการด่วน เพื่อทำการเชคอาการ โดยผลจาก CT แสกน แสดงให้เห็นว่าไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง แต่ทั้ง 2 คนมีอาการคลื่นไส้ และวิงเวียนจากการเคลื่อนที่ระหว่างคอนเสิร์ท จึงทำให้ต้องดูอาการต่อไป

อย่างไรก็ตาม เราได้ตัดสินใจแล้วว่าเราไม่สามารถทำการแสดงคอนเสิร์ทที่ไม่สมบูรณ์โดยขาดสมาชิกวงคนใดคนหนึ่งได้ เราจึงตัดสินใจที่จะยกเลิกตารางงานทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับคอนเสิร์ทที่ โกเบ รวมถึงคอนเสิร์ทในวันนี้ด้วย

สมาชิกวงทั้งหมด จะกลับไปยังเกาหลี ซึ่ง Suga และ V จะเข้าเชครายละเอียดของอาการอีกครั้ง

เราขอให้แฟนๆทุกคนที่ตั้งใจจะมาเจอกัย BTS เข้าใจในสถานการณ์นี้ โดยเราจะคืนเงินค่าตั๋วคอนเสิร์ททั้งหมดของทั้ง 2 คอนเสิร์ทที่ยกเลิก

และเราต้องขอโทษผู้ชมคนอื่นๆนอกเหนือจากแฟนๆด้วยเช่นกัน

และเราต้องขอโทษอีกครั้งที่เกิดปัญหาเช่นนี้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button