fbpx
News

วงใน DSP เปิดเผย สมาชิก KARA จะไม่ต่อสัญญา | Youngji ลบ KARA ออกจากชื่อใน IG แล้ว

ท่ามกลางข่าวต่างๆที่เกี่ยวข้องกับการต่อสัญญาของ 3 สมาชิก KARA กยูริ ซึงยอน และ ฮารา แฟนๆยังคงสับสนและกังวลต่อสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต

StarNews สื่อบันเทิงเกาหลีได้อ้างอิงการให้สัมภาษณ์จากบุคคลภายใน DSP Media ซึ่งบอกว่า “เป็นเรื่องจริงที่ทั้ง 3 คน กยูริ ซึงยอน และ ฮารา ตัดสินใจแล้วที่จะไม่ต่อสัญญากับ DSP Media ถึงจะยังมีเวลาเหลือในสัญญา แต่ดูเหมือนว่าทั้ง 3 คนได้ตัดสินใจที่จะก้าวต่อไปข้างหน้าในสังกัดใหม่”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“สมาชิกทั้ง 3 คน จะเดินต่อไปในเส้นทางของนักแสดง และเริ่มต้นชีวิตที่ 2 กันใหม่ ตอนนี้ทางด้านของ ฮารา เธอจะปรึกษาเรื่องนี้กับแฟนที่สนิทกับเธอ และผู้จัดการ แล้วจะออกแถลงอย่างเป็นทางการเร็วๆนี้”

บุคคลภายในของ DSP Media ได้ให้เหตุผลว่า การที่ DSP ไม่ออกมาให้ข่าวที่เกี่ยวข้องกับการต่อสัญญา เป็นเพราะ KARA ยังคงมีสัญญากับเครื่องสำอางค์แบรนด์หนึ่งจนถึงเดือนกุมภาพันธ์นี้

ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา ยองจี มักเน่ของ KARA ได้เปลี่ยนชื่อใน Instagram ของเธอ โดยลบคำว่า KARA ออกจากชื่อแล้ว

12490046_1268561366492396_1113393413_o

วิดีโอที่โพสต์โดย @young_g_hur เมื่อ

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button