fbpx
News

Mnet คอนเฟิร์มเดินหน้า Show Me The Money 5 ต่อด้วย Unpretty Rapstar 3

Mnet ยืนยันเดินหน้าทำรายการแรปเซอร์ไววัลต่อในปี 2016 ทั้ง Show Me The Money และ Unpretty Rapstar

จากความนิยมที่เพิ่มมากขึ้นในตลาดวงการฮิปฮอป ทำให้ผลตอบรับจากผู้ชมทั่วไปดีมากขึ้นในซีซันที่ผ่านมาของทั้ง 2 รายการ ล่าสุด ตัวแทนจาก Mnet ได้ยืนยันแล้วว่าจะยังคงเดินหน้าผลิตรายการซีซันใหม่ออกมาแน่นอน

ตัวแทนของ Mnet ได้แจ้งต่อผู้สื่อข่าว XSportsNews ว่า “รายการ SMTM ซีซัน 5 มีแผนที่จะออกอากาศในช่วงเดือน พ.ค. ในตอนนี้ยังไม่การเลือกทีมที่จะมาเป็นโปรดิวเซอร์ในซีซัน 5”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ปีที่ผ่านมาโปรดัคชันของ SMTM โตขึ้นมาก จากการเข้าร่วมออดิชันมากที่สุดตั้งแต่มีรายการมา รวมถึงการเข้าร่วมของแรปเปอร์ที่เป็นที่รู้จักกันดี รวมถึงไอดอลที่ให้ความสนใจในการแข่งขัน

ในขณะที่รายการ Unpretty Rapstar รายการแรปเซอร์ไววัลของแรปเปอร์สาว ที่มีรูปแบบรายการแตกต่างจาก SMTM ก็เติบโตขึ้นเข้นกัน จากจำนวนผู้แข่งขันในรายการที่มากขึ้น รวมถึงการเชิญนักร้องที่มีชื่อเสียงในวงการมาร่วมเป็นศิลปินรับเชิญในการแข่งขัน

ตัวแทนของ Mnet ได้แจ้งว่า “ในส่วนของ Unpretty Rapstar ซีซัน 3 จะยังคงเดินหน้าต่อไป แต่ในตอนนี้ยังไม่มีการคุยถึงรูปแบบที่จะทำในซีซัน 3”

ในซีซันที่ 2 ของ Unpretty Rapstar ได้รับเสียงวิจารณ์ในแง่ของการตัดต่อที่ดูจงใจเซทคาแรคเตอร์ของผู้เข้าแข่งขัน รวมจนถึงเรื่องของการล๊อคผลการตัดสินที่ทำให้ผู้ชมไม่เห็นด้วยกับผลการแข่งขัน ทำให้ผู้ชมคาดหวังว่าในซีซัน 3 จะมีการเปลี่ยนแปลงในด้านนี้ที่ดีขึ้น

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button