fbpx
News

Seungri’ BIGBANG ถอนฟ้องนักร้องสาว คดีฉ้อโกงเงิน 2 พันล้านวอน

ก่อนหน้านี้ได้มีรายงานว่า ซึงรี ได้ยื่นฟ้อง “นักร้องสาวชิน” ในข้อหาฉ้อโกงเงินกว่า 2 พันล้านวอน และได้มีการเปิดเผยในภายหลังว่า นักร้องสาวชิน คือ ชินอึนซอง ที่เดบิวท์เมื่อปี 2003

หลังจากที่ข่าวนี้ได้มีการนำเสนอจากสื่อในเกาหลีเมื่อวันที่ 4 มกราคม ล่าสุดได้มีรายงานว่า ซึงรี ได้ถอนฟ้อง ชินอึนซอง ในข้อหาฉ้อโกงเงิน 2 พันล้านวอนออกไปแล้ว

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยเบื้องต้นได้มีการระบุว่า ซึงรี สามารถติดต่อ และเจรจากับ ชินอึนซอง ได้แล้ว โดยตัวแทนที่จัดการเรื่องการถอนฟ้องได้ให้เหตุผลว่าเกิดจากความเข้าในผิด หลังจากที่ไม่สามารถติดต่อเธอได้กว่า 1 ปี และเพื่อให้การเจรจาเป็นไปด้วยดี ทาง ซึงรี จึงตัดสินใจที่จะถอนฟ้อง

เหตุในการยื่นฟ้องนี้ เริ่มจากเมื่อเดือน มิ.ย. 2014 โดย นักร้องสาว “ชิน” ได้ยื่นขอเสนอให้ ซึงรี ร่วมลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ และ ซึงรี ได้ตอบตกลงและให้เงิน 2 พันล้านวอน กับ นักร้องสาว “ชิน” เพื่อลงทุน และได้ให้เงินในภายหลังอีก 50 ล้านวอน ในปีเดียวกัน หลังจากที่ นักร้องสาว “ชิน” อ้างว่าต้องการเงินลงทุนเพิ่ม แต่เงินทั้งหมดที่ได้ให้กับ นักร้องสาว “ชิน” กลับไม่ได้รับคืนมา ทำให้ ซึงรี ตัดสินใจยื่นฟ้อง นักร้องสาว “ชิน”

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button