fbpx
News

TURBO สร้างความประทับใจบนคัมแบคเสตจแรกที่ Yoo Hee Yeol Sketchbook

การคัมแบคของวงจากยุค 90 ในตำนานที่แฟนๆรอคอย TURBO สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆอีกครั้งบนคัมแบคเสตจแรกในรายการ Yoo Hee Yeol Sketchbook

เพื่อเป็นการฉลองครบ 20 ปีของการโปรโมทวง TURBO สมาชิคทั้งสามคน จงกุก จองนัม และ Micky กลับมามาขึ้นเวทีโชว์อีกครั้งด้วยเพลงจากอัลบัมในรายการ  Yoo Hee Yeol Sketchbook สัปดาห์ที่ผ่านมา สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆเป็นอย่างมาก กับการขึ้นเวทีโชว์ครบ 3 คนอีกครั้ง

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในการคัมแบคครั้งนี้ คิมจองนัม ได้เปิดใจ ถึง คิมจงกุก ว่า “ผมคิดแบบนี้อยู่เสมอ แต่การที่จะทำให้ได้อย่างเค้ามันยาก เค้าเด็กกว่าผมแต่เค้ากลับเหมือนเป็นเสาหลักสำคัญ ผมหวังว่าเค้าจะประสบความสำเร็จยิ่งขึ้น และอยู่ในที่ที่เหมาะกับเค้าต่อไปเรื่อยๆ เพื่อให้ผมและ Micky มีความพยายามเพื่อที่จะตามไปให้ถึงจุดที่เค้าอยู่”

คิมจงกุก ตอบกลับแบบตลกๆว่า “ผมก็คิดแบบนี้เหมือนกันกับ ยูแจซอก ผมหวังว่าเค้าจะสุขภาพดีต่อไปเรื่อยๆ ในจุดที่เค้ายืนอยู่ตอนนี้ ผมเข้าใจที่ จองนัม พูดครับ”

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button