fbpx
News

Goo Hara เซ็นสัญญาในสังกัดของ KeyEast Entertainment

กูฮารา เซ็นสัญญาเข้าสังกัด KeyEast Entertainment เป็นที่เรียบร้อยหลังหมดสัญญากับ DSP Media

จากที่เป็นข่าวลือมาก่อนหน้านี้ว่า กูฮารา เตรียมเซ็นสัญญากับ KeyEast และได้ปฏิเสธไป ในวันนี้ทาง KeyEast ได้ยืนยันแล้วว่า กูฮารา ได้มาเป็นสมาชิกใหม่ของค่ายแล้ว

ตัวแทนของ KeyEast ได้แจ้งกับสื่อว่า “กูฮารา ไม่ได้มีเสน่ห์แค่การเป็นนักร้อง แต่เค้าคือศิลปินที่มีความสามารถที่หลากหลาย ทั้งการเป็น MC และนักแสดง เธอสามารถที่จะเติบโตได้ทุกเส้นทาง เราจึงคาดหวังในการได้ร่วมงานกับเธอต่อจากนี้ เราจะใช้ความถนัดด้านการจัดการเพื่อช่วยสนับสนุนเธอ ไม่ใช่แค่กิจกกรมในเกาหลี แต่รวมถึงกิจกรรมในญี่ปุ่นและจีนตามที่เธอต้องการ และจะคอยสนับสนุนกิจกรรมของเธอในฐานะ Hallyu Star ที่เป็นตัวแทนของเกาหลี”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนหน้านี้สื่อได้คาดการณ์ว่าความต้องการของ กูฮารา ในการเซ็นสัญญาใหม่จะครอบคลุมการโซโลเดบิวท์เป็นนักร้องในญี่ปุ่นของเธอ และในเกาหลีเธอจะเน้นกิจกรรมทางด้านการแสดงเป็นหลัก

KeyEast Entertainment เป็นค่ายของนักแสดงและศิลปินที่มีชื่อเสียงอย่าง เบยองจุน, คิมซูฮยอน, คิมฮยอนจุง, ซอนดัมบี และ อานโซฮี

นอกจากการเซ็นสัญญาใหม่ของ กูฮารา แล้ว ตอนนี้ ฮานซึงยอน ก็กำลังอยู่ระหว่างการเจรจาสัญญากับ Widmay Entertainment ในขณะที่ทาง กยูริ ยังไม่มีข่าวเกี่ยวกับการเซ็นสัญญาใหม่ออกมา

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button