fbpx
TREND

Soyu’ SISTAR จากความสิ้นหวังในการไดเอท นำมาสู่การเปลี่ยนไลฟ์สไตล์

สาวๆวง SISTAR ที่ขึ้นชื่อเรื่องหุ่นดี ดูเฟิร์มอยู่เสมอ ล่าสุด โซยู หนึ่งในสมาชิกของวงได้ไปถ่ายแบบอวดหุ่นสุขภาพดีนี้ให้กับนิตยสาร COSMOPOLITAN ฉบับเดือนเมษายน 2016

การถ่ายแบบในครั้งนี้ โซยู และทีมงานของนิตยสารได้บินไปถ่ายแบบกันถึงที่ บาหลี กันเลยทีเดียว

ในส่วนหนึ่งของบทสัมภาษณ์ โซยู ได้ถูกถามถึงเรื่องการไดเอทที่เธอทำในช่วงที่ผ่านมาของเธอ โดยเธอได้เริ่มเล่าถึงตอนที่เธอเริ่มไดเอตที่เธอเริ่มทำตั้งแต่ก่อนเดบิวท์

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“สมัยไฮสคูลตอนที่ฉันเป็นเด็กฝึกหัด ฉันโดนดุเยอะมากเรื่องรูปร่างของฉันค่ะ ตอนนั้นเทรนด์คือ ผอมๆตัวบางๆ หุ่นแบบตุ๊กตาบาร์บี้ คนที่มีน้ำหนักน้อย ก็จะได้รับคำชื่นชม ส่วนคนที่ตัวแน่นมีกล้ามเนื้อเยอะแบบฉัน เลยไม่มีทางเลือกอื่นค่ะนอกจากเริ่มไดเอท”

โซยู ได้สารภาพว่าเธอลองทำทุกอย่างที่เธอรู้เกี่ยวกับเคล็ดลับการไดเอท ทำตามวิธีที่ในหนังสือบอก โดยที่ไม่รู้เลยว่าการไดเอทแบบไหนที่เหมาะสมที่สุดกับร่างกายแบบของเธอ

เมื่อถามว่าในการไดเอท เธอผ่านช่วงยากลำบากอะไรมาบ้าง โซยู ตอบว่า

“ย้อนกลับไปตอนนั้น หลายครั้งที่รู็สึกสิ้นหวังกับการไดเอท แล้วมันยิ่งรู้สึกยากขึ้นเมื่อเห็นความเห็นด้านลบของชาวเนท ที่บอกว่า ‘รูปนั้นเป็นการโฟโตชอปหุ่นสินะ’ หรือไม่ก็ ‘ไม่เห็นจะดีขึ้นเลยขนาดลดน้ำหนักแล้ว’ มันเหมือนกับฉันทำไปโดยไม่ได้อะไรขึ้นมาเลย”

 

เธอได้ทิ้งท้ายในเรื่องนี้ว่า “หลายครั้งที่ฉันอยากล้มเลิกมัน อย่างเวลาที่รู้สึกหมดหวังกับการไดเอท ฉันก็จะเก็บตัวอยู่ในห้อง เรื่องแบบนี้เวลาเกิดขึ้นซ้ำๆฉันยิ่งหมดกำลังใจทุกๆครั้งที่ฉันพยายามจะไดเอท แต่พอมาถึงวันนึงฉันคิดได้ว่ามันไม่ถูกต้องที่จะมัวมารู้สึกแบบนี้ ฉันเลยตัดสินใจเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ของฉันค่ะ”

ทุกวันนี้ โซยู เป็นที่ยอมรับเรื่องของการมีร่างกายที่สมส่วน ดูมีสุขภาพดี ซึ่งกำลังเป็นเทรนด์ที่สาวๆหลายคนเริ่มปรับปรุงร่างกายให้ดูมีสุขภาพดีแบบนี้ โดยเรามักจะได้เห็นรูปของ โซยู ระหว่างออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอและต่อเนื่อง เช่น Flying yoga ,Weight training, หรือการออกกำลังกายในแบบ Cardio ต่างๆ ซึงเป็นที่มาของหุ่นสุขภาพดีของเธอในปัจจุบัน

โซยู เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของการเปลี่ยนแปลงวิธีคิด เพื่อให้ได้ผลออกมาดีต่อตัวเอง ซึ่งสิ่งสำคัญสำหรับการเปลี่ยนแปลงตัวเอง นอกเหนือจากวิธีการแล้ว วิธีคิดที่เหมาะสมคือสิ่งที่จะทำให้การเปลี่ยนแปลงได้ผลดีที่สุดกับตัวเรา

source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button