fbpx
News

วันนี้ที่รอคอย DAY6 กับการโปรโมทในรายการเพลง

DAY6 วงดนตรีหนุ่ม หนึ่งเดียวจาก JYP Entertainment ที่เดบิวต์เมื่อเดือนกันยายนปี 2015 จากคอนเซปเดิมที่วางไว้ว่าจะแสดงความสามารถให้ได้เห็นผ่านการแสดงดนตรีสด มากกว่าการออกอากาศรายการเพลงต่างๆ ในต้องนี้ถึงเวลาที่จะโปรโมทผ่านรายการเพลงแล้ว

โดยตัวแทนจากค่ายJYP ได้ออกมาบอกว่า DAY6 จะขึ้นแสดงบนเวทีรายการ M Countdown ของ Mnet ที่จะถ่ายทอดออกอากาศในวันที่ 31 มีนาคมนี้

และได้บอกเพิ่มเติมว่า “DAY6 วางแผนที่จะโปรโมทในการออกรายการต่างๆ โดยหลักๆจะเน้นไปที่รายการเพลง และพวกเค้าจะแสดงตัวต่อสาธารณะในลักษณะนี้เพิ่มมากขึ้น”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

DAY6 จะคัมแบ็คในวันที่ 30 มีนาคมนี้ ด้วยมินิอัลบั้มที่2 DAY DREAM โดยพวกเค้าได้ปล่อยทีเซอร์ต่างๆออกมาแล้ว และเพลงโปรโมทในครั้งนี้มีชื่อว่า “Letting Go(놓아 놓아 놓아)”

 

และเมื่อวันที่ 29 มีนาคม พวกเค้าได้ทำคลิป Album Spoiler ทุกเพลงในอัลบั้มซึ่งมีทั้งหมด 6 เพลง โดยอัพเดตผ่านทาง ออฟฟิศเชียล instagram ของวง

https://www.instagram.com/p/BDgE_8Hllu9/

และนี่คือรูปทีเซอร์ของ DAY6 กับการคัมแบ็คในครั้งนี้

 

source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button