fbpx
News

เปิดเผยคาแรคเตอร์ของทีมนักแสดงไอดอลในซีรี่ย์ Hwarang

ซีรี่ย์เรื่อง Hwarang ของช่องKBS2 มีนักแสดงที่จะร่วมแสดงคือ พัคซอจุน ,พัคฮยองซิก(วงZE:A) ,โกอาร่า ,ชเวมินโฮ(วงSHINee) ,โดจีฮาน ,โจยุนวู และ คิมแทฮยอง(V วง BTS)

โดยซีรี่ย์เรื่องนี้มีแผนจะออกอากาศในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2016

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

พัคซอจุน ได้รับบทเป็น “มู มยอง” ผู้เป็นตำนาน และมีฉายาว่า “สุนัข-นก แห่งฮวารัง” ผู้ที่ต้องการจะใช้ชีวิตโดยเป็นอิสระ เหมือนอย่างสุนัข และนก ตัวแสดงนี้ มีความรักเพื่อมอบให้กับ อาโร (บทของ โกอาร่า) เค้าปรารถนาที่จะปกป้องเธอ และแสดงด้านที่เป็นผู้ชายมาดแมนออกมา อย่างที่ไม่เคยแสดงออกมาก่อน

พัคฮยองซิก(วงZE:A) ได้รับบทเป็น “ซัม แมกจง (กษัตริย์จินฮึง)” กษัตริย์ผู้ต้องการทำให้ตัวเองเป็นที่รู้จักของโลก คาแรคเตอร์นี้เป็นคนที่ขี้โมโห และอ่อนไหวมาก เนื่องจากตลอดเวลาที่ผ่านมาเค้าใช้ชีวิตอยู่ห่างจากผู้คน อย่างโดดเดี่ยวเดียวดาย แต่เค้าก็ค่อยๆเอาชนะตัวเองได้หลังจากที่พบกับอาโร และนี่คือจุดเริ่มต้นจากความสงสัยในซัม แมกจง ที่กลายเป็นความโหยหาความรักจากอาโร

사진: '화랑: 더 비기닝' 캐릭터 프로필컷, 해외판 티저 이미지 / 오보이프로젝트 제공

ชเวมินโฮ(วงSHINee) ได้รับบทเป็น “ซูโฮ” ที่เป็นที่รู้จักอย่างมากมาย ในเรื่องความเป็นเพลย์บอยของเค้า จริงๆแล้วเค้าเป็นคนโรแมนติกที่หลงรักผู้หญิงคนนึง

โดจีฮาน ได้รับบทเป็น “บันรยู” ผู้ชายเลือดเย็นแห่งฮวารัง ผู้ได้รับการศึกษาด้านการเมือง การปกครอง และถูกสอนในเรื่องการครองอำนาจตั้งแต่เด็ก เค้าเป็นคนที่ดูดี ฉลาดหลักแหลม และความทะเยอทะยาน ทำให้ในด้านความรักเค้าจึงกลายเป็นคนเย็นชา

โจยุนวู ได้รับบทเป็นหนุ่มดอกไม้แห่งฮวารัง “ยอวุล” ผู้ลึกลับ ตัวละครที่ไม่สามารถคาดเดาได้ด้วยคำพูดจากปากของเค้า ที่แฝงไปด้วยความไม่บริสุทธิ์

คิมแทฮยอง(V วง BTS) ได้รับบทเป็น “ฮันซอง” น้องเล็กแห่งฮวารังผู้สดใส และอบอุ่นเหมือนแสงอาทิตย์ เค้าเป็นคนที่เด็กที่สุดในบรรดาสมาชิกทั้ง 6 คนของฮวารัง

'화랑' 박서준·박형식·김태형, 7인7색 첫 이미지 '신화의 시작'

โกอาร่า ได้รับบทเป็น “อาโร” เธอเกิดในครอบครัวที่มีสถานะทางสังคมต่างชั้นกัน แม้ว่าสถานะของเธอจะเป็นคนธรรมดาสามัญทั่วไป แต่ทัศนคติของเธอ ที่มีความมั่นใจ และดูภูมิฐาน จึงทำให้เหมือนกับเป็นคนชนชั้นสูง เธอเป็นผู้หญิงตรงไปตรงมาที่มีเรื่องราวความรักเกี่ยวข้องกับ มูมยอง และซัมแมกจง

“Hwarang” เป็นละครวัยรุ่นแนวย้อนยุค ในเรื่องราวของความลุ่มหลง ความรัก และ การเจริญเติบโตของเหล่าชายหนุ่มในราชวงศ์ชิลลา เมื่อ 1500ปีก่อน

 

 

source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button