fbpx
News

Park Jinyoung ลุงผักเปิดใจถึงไอดอลอดีตเด็กฝึกหัด JYP พร้อมยอมรับเคยออดิชัน SM มาก่อน

พัคจินยอง ผู้ก่อตั้ง JYP Entertainment ค่ายเพลงระดับ Top 3 ของประเทศเกาหลี เป็นเจ้าของค่ายเพลงคนแรกที่มาร่วมรายการ Weekly Idol

Weekly Idol ในสัปดาห์นี้ ได้แขกรับเชิญเป็น พัคจินยอง ศิลปินโปรดิวเซอร์ชื่อดัง ผู้ก่อตั้งค่าย JYP โดยในรายการ พัคจินยองได้พูดถึงอดีตเด็กฝึกหัดที่ประสบความสำเร็จในตอนนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อดีตเด็กฝึกหัดของ JYP ที่ออกจากค่ายแล้วประสบความสำเร็จเช่น ฮานิ EXID, ยุนดูจุน Beast, ซิ่วหมิน EXO, โชอา AOA, IU, กูฮารา และอีกมากมาย

โดย พัคจินยอง ได้บอกว่า “ประสบการณ์จะเป็นยารักษาบาดแผล และประสบการณ์นั้นจะสร้างความผูกพันให้เกิดขึ้น ผมเองเมื่อ 24 ปีที่แล้ว ก็ออดิชันของ SM ไม่ผ่านเหมือนกัน”

ฮานิ EXID ที่รับหน้าที่ MC ของ Weekly Idol ได้ขอบคุณ พัคจินยอง ที่ช่วยให้เธอมีความฝันในการอยากเป็นนักร้อง ในขณะที่ พัคจินยอง เองก็ชื่นชม ฮานิ และได้พูดถึงความประทับใจของเค้าที่ได้เห็น ฮานิ บนเวที

ติดตามเรื่องราวของอดีตเด็กฝึกหัดจาก JYP และเรื่องราวการออดิชัน SM ของลุงผัก ได้ในรายการ Weekly Idol วันพุธนี้ ทางช่อง MBC every1

Park Jin Young Weekly Idol 2

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button