fbpx
News

JB GOT7 เข้าตรวจอาการบาดเจ็บที่หลังเพิ่มเติม | อาจส่งผลกับการร่วมทัวร์คอนเสิร์ทต่างประเทศ

เจบี GOT7 ที่ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เค้าไม่สามารถเข้าร่วมคอนเสิร์ท Fly in Seoul คอนเสิร์ทแรกของวงที่จะมีขึ้นในวันที่ 29 และ 30 เมษายนนี้ เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่หลัง เนื่องมาจากโรคหมอนรองกระดูก

และตอนนี้ เจบีอาจจะไม่ได้เข้าร่วมการทัวร์คอนเสิร์ทในต่างประเทศของวงด้วย โดยขึ้นอยู่กับการวินิจฉัยด้านสุขภาพของเค้า

เจบี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหลังจากเจ็บหลังในระหว่างการซ้อมคอนเสิร์ทเมื่อวันที่ 27 เมษายน และจากผลวินิจฉัยพบว่าเค้าเจ็บหลังเนื่องจากปัญหาของหมอนรองกระดูก เค้าจึงไม่ได้เข้าร่วมแสดงในรายการเพลง M!Countdown เมื่อวันที่ 28 เมษายน และคอนเสิร์ท Fly In Seoul ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 29 และ 30 เมษายนนี้ และเค้าก็ไม่สามารถเข้าร่วมงานแถลงข่าวของคอนเสิร์ทในวันที่ 30 เมษายนนี้ด้วยเช่นกัน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยมีการคาดว่า เจบีจะกลับไปที่โรงพยาบาลอีกครั้งในวันนี้(29 เมษายน ตามเวลาเกาหลี) หรือวันพรุ่งนี้ เพื่อตรวจอาการเพิ่มเติม อ้างอิงจากสื่อท้องถิ่น XSports news ขึ้นอยู่กับการวินิจฉัยที่แพทย์บอก เจบีจะต้องรักษาต่างออกไปจากที่เคยรับการรักษามาก่อน หรืออาจจะต้องเข้ารับการผ่าตัดเล็กเพื่อให้อาการหายขาด เหมือนว่าอาการของเค้าไม่ต้องผ่าตัดใหญ่

GOT7 ได้วางแผนไว้ว่าจะทัวร์คอนเสิร์ต Fly ในประเทศญี่ปุ่น ไทย จีน สิงคโปร์ และ U.S. และก่อนที่การทัวร์ต่างประเทศจะเกิดขึ้น มีการยืนยันว่าเจบีไม่สามารถเข้าร่วมคอนเสิร์ทที่โซลซึ่งจัดเป็นที่แรกได้ เค้าก็อาจจะไม่ได้ร่วมทัวร์คอนเสิร์ทครั้งนี้ในต่างประเทศด้วย JYP Ent.บอกว่าทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการวินิจฉัยด้านสุขภาพของเจบี

 

 

Source 1

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button