fbpx
News

YG New Girls Group กับอนาคตที่ยังฟันธงไม่ได้

top pict : Fanmade SNS

หลังจากมีข่าวว่า YG กำลังเดินหน้าคุยกับผู้กำกับ MV ชื่อดังหลายคนเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับถ่ายทำ MV ของเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ในค่าย ล่าสุดก็มีการออกมาบอกถึงความคืบหน้าในการเตรียมตัวของเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่

OSEN สื่อจากเกาหลี ได้นำเสนอข่าวว่าในตอนนี้ YG กำลังเดินหน้าคุยกับผู้กำกับ MV ชื่อดังหลายคน โดย CEO ของ YG อย่าง ยางฮยอนซอก เป็นคนนัดพบเองแบบเป็นการส่วนตัว โดยหนึ่งในผู้กำกับที่พบ คือผู้กำกับที่เคยร่วมงานกับ BIGBANG และ iKON มาแล้ว โดยการนัดพบกับผู้กำกับครั้งนี้ คาดกันว่าจะเป็นการคุยถึงแผนการการถ่ายทำ MV ของเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ลลิสา มโนบาล เด็กฝึกหัดจาก YG ที่กำลังเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์ NONA9ON

จากข่าวที่ OSEN นำเสนอ ทางด้าน YG ได้ออกมาชี้แจงว่า “เป็นเรื่องจริงที่เด็กฝึกหัดหญิงในค่ายของเรา กำลังฝึกซ้อมและทำงานในห้องบันทึกเสียงอย่างต่อเนื่อง แต่อย่างไรก็ตาม เรายังไม่มีกำหนดการเดบิวท์ที่ขัดเจนในตอนนี้”

YG เปิดตัวเด็กฝึกหัดหญิงของค่ายครั้งแรกในปี 2012 และได้พูดถึงการเดบิวท์ของเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่มาตั้งแต่ปี 2013 จนถึงปัจจุบันยังไม่มีการยืนยันทั้งตัวสมาชิก คอนเซปของวง หรือแผนการต่างในการเดบิวท์ แฟนๆที่เฝ้ารอก็ยังคงต้องอยู่ในสถานะรอกันต่อไป ว่า YG จะวาดภาพที่ชัดเจนออกมาให้ได้เห็นเมื่อไหร่

Photo from n_nona9on

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button