fbpx
News

Jellyfish อัพเดตอาการของ Leo & Ravi และตารางของ VIXX

จากที่มีรายงานถึง สมาชิก2คนของวง VIXX ราวี่ และ เลโอ มีอาการป่วยอย่างกระทันหันในคอนเสิร์ท ซึ่งจัดขึ้นที่ประเทศเม็กซิโก และตอนนี้ตารางงานต่างๆต่อจากเหตุการณ์นี้ได้ถูกยกเลิกแล้ว

โดยเมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม ทางด้านต้นสังกัด Jellyfish ได้ออกมาแถลงเกี่ยวกับอาการของ ราวี่ และ เลโอ ทั้งสองคนผ่านทางแฟนคาเฟ่ของวง ดังนี้

[ad name=”1″]

“สวัสดี นี่คือ Jellyfish Entertainment

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

แฟนๆหลายคนคงจะเป็นกังวลที่ได้ยินข่าวของเลโอ และราวี่ ที่เป็นลมบนระหว่างแสดงสเตจในคอนเสิร์ทที่ประเทศเม็กซิโกวันนี้ พวกเราจึงมาอัพเดตสถานการณ์ให้ทราบ

สถานที่จัดคอนเสิร์ทอยู่บนที่สูง รวมกับความร้อนที่เกิดขึ้นในสถานที่จัดคอนเสิร์ท ทำให้สมาชิก ทั้ง 2 คนได้บอกกับทีมงานว่ามีอาการมึนหัว ซึ่งทำให้เค้าทั้ง 2 คนไม่สามารถทำการแสดงต่อได้

เพื่อเป็นการรักษาสัญญาระหว่างสมาชิกวงกับแฟนๆ สมาชิกที่เหลือทั้ง 4 คนจะดำเนินการแสดงต่อไปให้ดีที่สุดอย่างสุดความสามารถของพวกเขา ตอนนี้ เลโอ และ ราวี่ ได้รับการดูแลอย่างเร่งด่วนจากทีมแพทย์ และกำลังอยู่ระหว่างการพักฟื้น ตารางงานทั้งหมดของทั้งสองคนทั้งเลโอ และราวี่ จะถูกยกเลิกออกไป และทั้งสองคนจะเดินทางกลับประเทศเกาหลี เพื่อเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล และพักผ่อน

พวกเราขอโทษอย่างที่สุด ที่ทำให้แฟนๆต้องเป็นกังวล”

ตามตารางงานเดิมของวง VIXX ต่อจากนี้คือคอนเสิร์ทที่สิงคโปร์ ในวันที่ 29 พฤษภาคมนี้ และจะมีแฟนมีตติ้งที่ Seoul Olympic Park Gymnastics Stadium ในวันที่ 19 มิถุนายนนี้

 

 

source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button