fbpx
News

EXO เตรียม 2 เพลงลุยโปรโมทคัมแบค พร้อมปล่อยรูปทีเซอร์เซทแรก

EXO ปล่อยรูปทีเซอร์ พร้อมรายละเอียดของการคัมแบคครั้งนี้ออกมาเพิ่มเติมแล้ว หลังจากที่เมื่อวานนี้ได้ปล่อยรูปทีเซอร์โลโก้ปริศนาออกมา ให้แฟนๆคาดเดากันไปต่างๆนานา

เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน SM Ent. ได้เปิดเผยรายละเอียดว่า EXO จะคัมแบคด้วยอัลบั้มเต็มอัลบั้มที่ 3 ในชื่อ EX’ACT และจะมีเพลงโปรโมท 2เพลง คือ Monster และ Lucky One และยังได้บอกอีกว่าทั้งเพลง และการแสดงจะสมกับความคาดหมาย และถูกใจผู้ฟัง

[ad name=”1″]

เพลง Monster เป็นการร่วมโปรดิวซ์กับ Kenzie และ LDN Noise โดยเพลงนี้จะเป็นเพลงเต้น ที่มีเสียงกลองแบบทะลุทะลวง เสียงร้องที่สดใหม่ และบรรยากาศเสียงแบบดาร์คๆ เนื้อเพลงจะสื่อถึงความรักที่พวกเขาไม่มีวันที่จะยอมแพ้ ซึ่งลงตัวเป็นอย่างยิ่งกับดนตรีที่มีกลิ่นของดราม่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

 

ส่วนเพลง Lucky One จะเป็นเพลงเต้นแนวฟังค์กี้ R&B ด้วยจังหวะดิสโก้ แบบสนุกๆ ซึ่งจะหว่านเสน่ห์ให้ผู้ฟังด้วยทำนองที่สดใส โดยเนื้อเพลงจะพูดถึงผู้ชายที่เริ่มออกเดินทางตามหาความรักแบบพรหมลิขิต ด้วยหัวใจที่คาดหวัง

SM Ent. ได้ปล่อยรูปทีเซอร์เดี่ยวของเหล่าสมาชิกออกมาทั้ง 9คน ซึ่งเป็นรูปทีเซอร์ของ Lucky One เต็มไปด้วยสีสันที่สดใส ส่วนรูปทีเซอร์ของ Monster จอปล่อยออกมาในวันเดียวกันเวลา 3ทุ่ม (ตามเวลาเกาหลี /1ทุ่มตามเวลาประเทศไทย)

และ อัลบั้ม EX’ACT จะปล่อยออกมาในวันที่ 9 มิถุนายน เวลา 12 a.m. (ตามเวลาเกาหลี)

EXO Sehun Lucky One

 

EXO D.O. Lucky One

EXO Xiumin Lucky One

EXO Lay Lucky One

EXO Suho Lucky One

EXO Chen Lucky One

EXO Chanyeol Lucky One

EXO Baekhyun Lucky One

EXO Kai Lucky One

source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button