fbpx
News

คู่โรแมนติก Suzy และ Kim Woobin ในโปสเตอร์ซีรี่ใหม่ Uncontrollably Fond

Uncontrollably Fond ซีรี่ย์เรื่องใหม่ของช่องKBS ที่ได้นักแสดงหนุ่มอย่าง คิม อูบิน และนักแสดงไอดอลหญิงอย่าง ซูจี วง miss A มาประกบคู่กัน ตอนนี้ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์สุดหวานโรแมนติกสำหรับซีรี่ย์เรื่องนี้ออกมาแล้ว

ซีรี่ย์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ คู่รักที่ต้องเลิกลากันไปเมื่อตอนที่พวกเค้ายังเด็ก เนื่องจากเรื่องราวที่ไม่คาดคิด และ พวกเค้าก็ได้กลับมาเริ่มต้นความสัมพันธ์กันอีกครั้ง หลังจากที่ได้พบกันในตอนที่พวกเขาได้มาเป็นดาราดัง และ โปรดิวเซอร์รายการแล้ว

[ad name=”1″]

คิม อูบิน ได้รับบทเป็น ชิน จุนยอง นักแสดงหนุ่มและนักร้องโด่งดัง ผู้ดูดีไม่มีที่ติ ดูฉลาดมีสติปัญญา และ ซูจี ได้รับบทเป็น โนอึล ผู้เลือกเงินอยู่เหนือความยุติธรรม และมักจะอ่อนแอเสมอเมื่อเจอคนที่แกร่งกว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โปสเตอร์ของซีรี่ย์ถูกปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 2 มิถุนายน เป็นภาพของ คิม อูบิน และ ซูจี ในบรรยากาศที่ดูโรแมนติกสดใส มีแสงแดดส่องเป็นพื้นหลัง

Samhwa Networks บอกว่า “จากการปล่อยโปสเตอร์ที่มีคิมอูบิน และซูจีออกมา ก็ทำให้ความคาดหวังสูงขึ้นไปอีก” “เราขอให้ทุกคนมอบความรักให้กับทั้ง 2 คน ที่พยายามจะสร้างสิ่งที่ยิ่งใหญ่ออกมาในละครโทรทัศน์ ช่วงครึ่งปีหลัง 2016 นี้ ในเรื่อง Uncontrollably Fond”

โปสเตอร์ของซีรี่ย์ Uncontrollably Fond

Kim Woo Bin And Suzy Are So Adorable In New “Uncontrollably Fond” Poster

 

 

Source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button