fbpx
News

ความผูกพันธ์ Minah และ Hyeri Girl’s Day กับบทบาทนักแสดง

ในระหว่างที่ Girl’s Day พักการโปรโมท ซึ่งสมาชิกแต่ละคนก็ได้ทำกิจกรรมเดี่ยวกันมาโดยตลอด และในตอนนี้ 2 สาว มินอา และ ฮเยริ ก็กำลังมีผลงานละครโทรทัศน์ให้แฟนๆติดตามกันอยู่

ระหว่างงานแถลงข่าวของละครเรื่อง Dear Fair Lady Kong Shim ที่ออกอากาศทาง SBS ในช่วงสุดสัปดาห์ มินอา ที่รับบทนำในละครเรื่องนี้ได้พูดถึง ช่วงเวลาที่เธอและ ฮเยริ ต่างให้กำลังใจกันในเรื่องเกี่ยวกับการแสดง

Dear Fair Lady Kong Shim

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

[ad name=”1″]

มินอา ได้เล่าว่า “ในตอนนี้ ฮเยริ เองก็กำลังมีผลงานละครทาง SBS ในเรื่อง Ddandara และเราก็มักจะคอยให้กำลังใจกัน และเป็นห่วงกันเสมอ โดยเฉพาะเรื่องสุขภาพ เรามักจะบอกกันว่า ‘อย่าลืมกินวิตามินนะ’ , ‘การดูแลตัวเองสำคัญที่สุดนะ’

อย่างในบางครั้งที่แต่ละคนมีตารางงานยุ่งจนไม่ได้ดูละครของตัวเองออกอากาศ เราก็มักจะดูละครของอีกคนแล้วก็พูดความคิดเห็นหลังจากดูละครให้อีกคนนึงฟัง”

มินอา ยังได้ทิ้งท้ายด้วยการชอบคุณผู้ชมในกลุ่มผู้ใหญ่ที่ชอบการแสดงของเธอ และสามารถจดจำเธอได้ เพราะว่าละครเรื่องนี้บทบาทที่เธอรับค่อนข้างตรงกันข้ามกับภาพลักษณ์ในวง Girl’s Day ของเธอ

Girl’s Day’s Minah Reveals How Her And Hyeri Support Each Other’s Acting

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button