fbpx
News

Uncontrollably Fond เปิดเผยชื่อไทย พร้อมออกอากาศซับไทย วันเดียวกับในเกาหลี 6 ก.ค. นี้

ซีรี่ที่หลายๆคนกำลังรอคอย Uncontrollably Fond ที่นำแสดงโดย คิมอูบิน และ แบซูจี สองนักแสดงที่มีแฟนๆรักทั่วโลก กำลังจะเริ่มออกอากาศแล้วในวันที่ 6 ก.ค. นี้

และเป็นโอกาสพิเศษของแฟนๆซีรี่ในไทย ที่จะได้รับชมเรื่อง Uncontrollably Fond ผ่านจอทีวี พร้อมบทบรรยายภาษาไทย ออกอากาศในวันเดียวกับประเทศเกาหลีแบบไม่ต้องรอข้ามคืน ออกอากาศทางช่อง 8 (ดิจิตอลทีวีหมายเลข 27)

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

[ad name=”1″]

 

Uncontrollably Fond จะใช้ชื่อภาษาไทยว่า หยุดหัวใจไว้ลุ้นรัก นำเสนอเรื่องราวของ ชินจุนยอง (รับบท โดย คิมอูบิน) นักร้อง นักแสดงหนุ่มมาดขรึม ที่กำลังได้รับความนิยม และ โนอึล (แบซูจี) โปรดิวเซอร์รายการสารคดี โดยทั้งคู่ต้องแยกจากกันในวัยเด็กด้วยโชคชะตาที่ไม่เข้าข้าง แต่แล้วโชคชะตากลับเล่นตลกและพาให้ทั้ง 2 คนกลับมาพบกันอีกครั้งในบทบาทของแต่ละคนที่เปลี่ยนไป

ชินยุนจอง กลายเป็นดาราศิลปินหนุ่มหล่อ ที่่มีความฉลาดและน่าดึงดูด ส่วน โนอึล กลายเป็นโปรดิวเซอร์รายการสารคดีที่มุ่งหวังความสำเร็จ และเชิดชูเงินเหนือสิ่งอื่นใด

เรื่องราวความรักที่ก่อตัวขึ้นอีกครั้งจะเป็นอย่างไร ทั้ง 2 คนจะถูกโชคชะตาเล่นตลกอีกหรือไม่ ติดตามได้ใน หยุดหัวใจไว้ลุ้นรัก Uncontrollably Fond 6 กรกฎาคมนี้ เวลา 22.00 น. ทางช่อง 8 (ดิจิตอลทีวีหมายเลข 27)

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button