fbpx
News

Momo TWICE ความผิดหวังจาก SIXTEEN เกือบทำให้ตัดสินใจกลับญี่ปุ่น

โมโม สมาชิกของ TWICE ได้เปิดใจถึงเรื่องราวต่างๆของเธอในรายการ Beutiful Twice

ด้วยการเป็นเด็กญี่ปุ่นที่ทำตามความฝันโดยการมาเป็นเด็กฝึกหัดของ JYP ที่เกาหลี ทำให้เธอต้องปรับตัวกับความแตกต่างในหลายๆเรื่อง

“สมัยก่อนฉันจะอวบกว่านี้ค่ะ แล้วพูดภาษาเกาหลีก็ไม่ได้ ทำให้ฉันกลายเป็นคนไม่ค่อยพูด เพราะว่าฉันพูดได้แต่คำง่ายๆ อย่าง ‘ไม่รู้’ ‘ไม่’ ‘ค่ะ’ ‘ฉันหิว’ แล้วแต่เดิมฉันก็ขี้อายอยู่แล้ว เลยค่อนข้างสนิทกับคนอื่นยาก”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนที่จะเดบิวท์กับ TWICE โมโม คือสมาชิกจากรายการ SIXTEEN ที่ไม่ผ่านการประเมินในมิชชัน และต้องตกรอบไป โดยเธอได้เล่าถึงความรู็สึกตอนนั้นว่า

“วันที่ฉันต้องตกรอบไปในรายการ SIXTEEN ฉันไม่กล้าบอกที่บ้านเลยค่ะ เพราะฉันรู้สึกเหมือนทำให้ทุกคนผิดหวัง แล้วฉันก็ไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไงต่อไปดี

พอฉันตัดสินใจเล่าให้ที่บ้านฟัง ที่บ้านก็ถามฉันกลับมาว่า ฉันโอเคไหม ฉันเลยคิดได้ว่าฉันต้องพยายามหนักมากกว่านี้ด้วยตัวฉันเอง

ตอนนั้นฉันก็มีความรู็สึกที่อยากกลับญี่ปุ่นนะคะ แต่สุดท้ายฉันเลือกที่จะพยายามมากยิ่งขึ้นแทน”

โมโม ยังได้พูดถึงซับยูนิทกับสมาชิกของ TWICE ที่เธออยากจับคู่กับ จีฮโย ทำโปรเจคที่ จีฮโย โชว์พลังเสียง และ โมโม โชว์ความสามารถในการเต้น

tumblr_o9eidbDfrF1ujcaa1o1_500.jpg

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button