fbpx
News

YG เตรียม +10 โปรโมท ในช่วงที่เหลือของปี 2016

YG ได้เผยแผนการโปรโมทที่ยังเหลืออยู่สำหรับปี 2016 ต่อจากนี้ ทั้งของค่ายหลัก และค่ายย่อย

ตัวแทน YG ได้เปิดเผยต่อสื่อ OSEN ว่า ช่วงที่เหลือของปี 2016 นี้ จะเน้นให้ความสำคัญกับการโปรโมทของศิลปิน

ในตอนนี้ การโปรโมทเดบิวท์ของ BLACK PINK กำลังไปได้ดี ทั้งเรื่องของยอดขาย และแบรนด์ต่างๆที่ติดต่อเข้ามาเพื่อต้องการให้สาวๆไปเป็นพรีเซนเตอร์ และ เตรียมปล่อยซิงเกิลใหม่ตามออกมาเร็วๆนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ล่าสุดกับการเริ่มต้นโปรโมทการโซโลเดบิวท์ของ Bobby ที่จะเกิดขึ้นในเดือนกันยายนนี้

ต่อจากการโปรโมทของ Bobby แล้ว ก็จะเป็นการโปรโมทโซโลของ Mino ที่จะเป็นการเน้นโปรโมทสายแรปเปอร์ของค่ายด้วยสีสันเฉพาะตัวของแต่ละคน

และตามมาด้วยศิลปินที่หลายๆคนกำลังรอคอยอยู่ จะเป็นการโปรโมทอัลบัมเต็ม MADE ของ BIGBANG  เช่นเดียวกับอัลบั้มใหม่ของ WINNER และ iKON

นอกจากนี้ยังมีผลงานใหม่ของ AKMU, PSY, Lee Hi และ Epik High ที่วางแผนจะปล่อยออกมาช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้

ทางฝั่งค่ายย่อยของ YG อย่าง The BLACK LABEL กำลังตรียมโปรโมทอัลบั้มของ Zion.T ในขณะที่ทาง HIGHGRND ก็กำลังเตรีมโปรโฒทอัลบั้มใหม่ของ HyukOh อยู่เช่นกัน

และสุดท้ายกับคอนเสิร์ทของวงไอดอลกรุ๊ปในตำนานอย่าง Sechs Kies ซึ่งจะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งหลังจากยุติการโปรโมทไปเมื่อ 16 ปีที่แล้ว และคัมแบคคอนเสิร์ทจะจัดขึ้นในวันที่ 10 และ 11 กันยายน ซึ่งบัตรได้จำหน่ายหมดเป็นที่เรียบร้อย

YG ยังได้บอกว่า ถึงแม้ตารางการโปรโมทจะแน่นแค่ไหน แต่สิ่งที่มั่นใจคือ จะไม่ทำให้แฟนๆที่รอคอยผิดหวัง จากเดือนกันยายนนี้เป็นต้นไป จนถึงสิ้นปี 2016 ซึ่งการโปรโมทของ YG อาจส่งผลต่ออุตสาหกรรมเพลง

แต่ในความเป็นจริงแล้ว แฟนๆของ YG รู้ดีว่า ศิลปินของ YG จะคัมแบคก็ต่อเมื่อคัมแบคแล้วเท่านั้น ไม่ใช่แค่การบอกว่าจะคัมแบค

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button