fbpx
News

Han Dong Geun ความสำเร็จของ Pledis และการเตรียมตัวคัมแบคที่ไม่ต่างจากไอดอล

การคัมแบคของ ฮานดงกึน ในช่วงเดือนที่ผ่านมา กลายเป็นปรากฎการณ์ที่ไม่มีใครคาดคิดว่าจะสามารถสั่นสะเทือนชาร์ทเพลงในเกาหลีได้รุนแรงขนาดนี้

ฮานดงกึน และเพลง Making a new ending for this story ที่ปล่อยออกมาตั้งแต่ปี 2014 สามารถคว้าอันดับ 1 ในชาร์ทเพลงหลักของเกาหลี พร้อมกับทำสถิติ Prefect All Kill และขึ้นอันดับ 1 ใน Gaon Digital Chart สัปดาห์ล่าสุด (36)

gaon-63

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และล่าสุด ฮานดงกึน ก็คว้าอันดับ 1 จากเพลง Making a new ending for this story  ในรายการอย่าง KBS Music Bank ได้สำเร็จ นับเป็นความสำเร็จสูงสุดของศิลปินจาก Pledis ในช่วงที่ผ่านมา

https://www.youtube.com/watch?v=FFlEp9yMxC0

ฮานดงกึน ได้พูดถึงการเตรียมตัวในการคัมแบคครั้งนี้ นอกจากการทำงานในสตูดิโอและซ้อมโชว์แล้ว เค้ายังต้องไดเอทแบบเดียวกับสมาชิกไอดอลกรุ๊ป โดยเค้าลดน้ำหนักไป 12 กก. ในช่วงเวลา 2 เดือนของการเตรียมตัวคัมแบค ด้วยการทานอาหารแค่วันละ 1 มื้อ

นอกจากนี้ ฮานดงกึน ยังได้เปิดเผยว่า เค้าต้องเข้าคลีนิกเสริมความงามเฟื่อไปฉีดฟิลเลอร์ที่จมูกกับคาง เพื่อการขึ้นโปรโมทในรายการเพลงโดยเฉพาะ

ฮานดงกึน เป็นที่รู้จักจากการชนะในรายการ Birth of Great Star 2 ในปี 2012 ด้วยฉายา Little Lim Jaebum เป็นเงาเสียงของศิลปินในตำนานของเกาหลีด้วยพลังเสียงของเค้า ก่อนที่จะเซ็นสัญญากับ Pledis และมีผลงานต่อเนื่อง จนมาถึงช่วงที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากการโปรโมทในรายการเพลง และการโชว์ความสามารถในรายการวาไรตี้ต่างๆ จนทำให้การกลับมาของเพลง Making a new ending for this story จากปี 2014 กลายเป็นเพลงยอดนิยมในขณะนี้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button