fbpx
News

Yoo Jaesuk X EXO ปล่อยซิงเกิ้ล และมิวสิควีดีโอเพลง ‘Dancing King’

ยูแจซอก และ EXO ส่งซิงเกิ้ลและมิวสิควีดีโอสำหรับเพลง ‘Dancing King’ ออกมาแล้ว โดยเป็นส่วนหนึ่งในโปรเจคของรายการ Infinity Challenge และ SM ได้ปล่อยออกมาผ่านทาง STATION ของค่ายด้วย

ในวันที่ 17 กันยายน หลังจากรายการ Infinity Challenge ออกอากาศเสร็จ มิวสิควีดีโอเพลง ‘Dancing King’ ก็ได้ถูกปล่อยตามออกมา โดยการออกอากาศของรายการวันนี้เป็นบรรยากาศการแสดงของ ยูแจซอก และ EXO พร้อมกับเบื้องหลังการเตรียมตัวอย่างหนักของพวกเค้า

มิวสิควีดีโอเพลง ‘Dancing King’

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

‘Dancing King’ เพลงเร็วจังหวะสนุกผสมผสนานไปกับจังหวะฟังค์กี้ แซมบ้า ในมิวสิควีดีโอมีทั้งซีนเบื้องหลังการอัดเสียง การซ้อมเต้น และตอนที่ยูแจซอกร่วมแสดงสเตจในคอนเสิร์ต EXO’rDIUM ที่กรุงเทพร่วมกับสมาชิกวง EXO ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 กันยายนที่ผ่านมาด้วย

และซิงเกิ้ลนี้จะปล่อยออกมาผ่านทางเว็บไซต์เพลงต่างๆในวันนี้เวลา 2ทุ่มตามเวลาเกาหลี(หรือ 6โมงเย็นเวลาไทย) และรายได้ทั้งหมดจะถูกนำไปบริจาคเพื่อการกุศล

 

 

 

 

Source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button