fbpx
News

2 วิชวลรุ่นใหม่จาก JYP และ SM : ไอดอลรุ่นหลังปี 2000

สังคมออนไลน์เกาหลีในช่วงต้นสัปดาห์นี้ กำลังพูดถึงสมาชิกรุ่นใหม่ที่มีหน้าตาโดดเด่น และยกให้เป็นวิชวลในกลุ่มรุกกี้รุ่นใหม่ของ SM และ JYP

โดยคนแรกคือ ชินอึนซู จาก JYP ที่ตอนนี้กำลังมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง Vanishing Time และในสัปดาห์ที่ผ่านมาก็มีข่าวว่าเธอได้รับบทในเรื่อง The Legend of the Blue Sea ซึ่งเธอจะแสดงเป็น จอนจีฮยอน ตอนเด็ก

JYP Entertainment

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ชินอึนซู เกิดปี 2002 เป็นรุกกี้สายนักแสดงของ JYP ที่ถูกจับตามองอย่างมาก และแฟนๆได้พูดกันว่าเธออาจจะเป็น ซูจี คนต่อไปของ JYP ก็เป็นได้

ส่วนคนที่ 2 คือ SM Rookies ที่เปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2013 น้อง ‘ลามี’ คิมซองคยอง ในสัปดาห์ที่ผ่านมาถูกพูดถึงมาก พร้อมกับหัวข้ออย่าง “ยุนอา คนที่ 2”, “ร่างโคลนรุ่นเยาว์ของ ยุนอา”

ลามี มีผลงานด้านการแสดงตั้งแต่ก่อนเปิดตัวเป็น SM Rookies ในปี 2013 ซึ่งในตอนนี้แฟนๆคาดกันว่าเธอจะเป็นว่าที่สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวงต่อไปของ SM แต่ในตอนนี้ก็ยังไม่มีกำหนดการใดใดออกมา

lami-mickeymouse-club

คอยติดตามผลงานของทั้ง อึนซู และ ลามี กันได้ว่าในอนาคตทั้ง 2 คนจะก้าวขึ้นมาสู่ระดับแนวหน้าของวงการได้เหมือนกับรุ่นพี่ในค่ายที่แฟนๆคาดหวังไว้หรือไม่

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button