fbpx
News

Bang Yongguk ไม่ร่วมโปรโมทคัมแบคกับ B.A.P ด้วยปัญหาด้านสุขภาพ

B.A.P ได้ประกาศวันคัมแบคในเดือน พฤศจิกายน มาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ทาง TS Entertainment ก็ได้ประกาศเกี่ยวกับปัญหาด้านสุขภาพของ บังยงกุก ออกมา

วันที่ 25 ตุลาคม TS Entertainment ได้แจ้งว่า

“ก่อนอื่นเราต้องขอขอบคุณแฟนๆที่ให้การสนับสนุนตั้งแต่ก่อนการเริ่มโปรโมทอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ของ B.A.P ซึ่งจะเริ่มโปรโมทในวันที่ 7 พฤศจิกายน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

แต่เราต้องแจ้งข่าวที่เราไม่อยากให้เกิดขึ้น ในตอนนี้ลีดเดอร์ บังยงกุก ได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเนื่องจากปัญหาด้านสุขภาพ และผลการวินิจฉัยระบุว่า บังยงกุก มีอาการของโรควิตกกังวล Panic Disorder

จากผลการวินิจฉัยทำให้สมาชิกทุกคนได้ตัดสินร่วมกันโดยคำนึงถึงสุขภาพของ บังยงกุก เป็นสำคัญ และได้ข้อสรุปว่าจะโปรโมทอัลบั้มนี้ด้วยสมาชิกเพียง 5 คน โดยระหว่างที่ B.A.P โปรโมท บังยงกุก จะเข้ารับการรักษาจากผู้เชี่ยวชาญเพื่อให้สุขภาพฟื้นกลับมาสมบูรณ์ที่สุด

ในการทำงานอัลบั้มนี้ สมาชิกทุกคนทุ่มเทอย่างหนักเพื่อให้สมกับการรอคอยของแฟนๆ โดยสมาชิกที่เหลือทั้ง 5 คน จะพยายามอย่างเต็มที่ในการโปรโมท เพื่อทดแทนการขาดหายไปของ ลีดเดอร์ บังยงกุก

ได้โปรดให้การสนับสนุน และมอบความรักให้กับ B.A.P ดังเดิม”

14720432_1153826978036130_6765833126429457371_n

B.A.P เพิ่งปล่อยรูปทีเซอร์การคัมแบค ของ บังยงกุก ออกมาเมื่อช่วงเช้าวันนี้ เพื่อเป็นการเริ่มต้นการโปรโมทอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ‘NOIR’ ซึ่งมีกำหนดการคัมแบคในวันที่ 7 พฤศจิกายน นี้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button