fbpx
News

ฝนถล่ม KBS Open Concert อีกครั้ง ยกเลิกไม่ได้ ต้องขึ้นโชว์กลางพายุฝน

Open Concert ต้องเจอปัญหาอีกครั้ง เมื่อระหว่างการบันทึกรายการพายุฝนได้กระหน่ำตกลงมาในสถานที่จัดการแสดง ซึ่งสามารถเห็นได้ชัดเจนจากการออกอากาศ

Open Concert ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 6 พ.ย. มีศิลปินอย่าง 2PM, ซงจีอึน, NC.A, CRUSH, แทจินอา, ควอนจินอา และอีกหลายศิลปิน โดยการถ่ายทำในวันที่ 2 พฤศจิกายน ที่อินชอน ต้องเจอปัญหากับพายุฝนที่เริ่มตกลงมาตั้งแต่ก่อนถึงเวลาเริ่มคอนเสิร์ท ซึ่งฝนตกต่อเนื่องเป็นเวลานานกว่า 3 ชั่วโมง

พอมาถึงช่วงเริ่มคอนเสิร์ทฝนก็ทำท่าจะสงบลงทำให้คอนเสิร์ทเริ่มต้นตามปกติ แต่แล้วทุกอย่างก็ไม่เป็นไปตามที่คาดไว้ ฝนกลับตกลงมาซ้ำอีกครั้ง ทำให้ในช่วงการแสดงของ CRUSH และ ควอนจินอา รวมถึงช่วงท้ายโชว์ของ 2PM ต้องเผชิญกับสายฝนอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยหลังจากการออกอากาศก็มีกระแสการต่อว่าจากผู้ชม ถึงการเตรียมความพร้อมที่ไม่เหมาะสม และไม่สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ ซึ่งเหตุการเช่นนี้เกิดขึ้นบ่อยครั้งและน่าจะมีวิธีจัดการที่เหมาะสม พร้อมกับกำหนดเป็นมาตรฐานเพื่อความปลอดภัยของศิลปินบนเวที และผู้ชม

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button