fbpx
News

I.O.I จะมีเวลาเหลือ 1 สัปดาห์หลังคอนเสิร์ท Time Slip

เดือนสุดท้ายของกิจกรรมโปรโมท I.O.I ก่อนที่ทั้ง 11 สาวจะแยกย้ายกลับไปทำกิจกรรมกับต้นสังกัดตามเดิม โดยล่าสุดทาง YMC ได้ออกมาพูดถึงเรื่องวันหมดสัญญาของ I.O.I

ทาง YMC ได้ให้ข้อมูลกับทาง OSEN ว่า สัญญาของ I.O.I จะสิ้นสุดลงช่วงสิ้นเดือน มกราคม นี้ โดยหลังจากเสร็จสิ้นคอนเสิร์ท Time Slip แล้ว I.O.I จะเหลือเวลาร่วมกันในสัญญาประมาณ 1 สัปดาห์

IOI-debut

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และในตอนนี้ตารางงานที่ยืนยันแล้ว ทั้ง 11 คนจะเหลือกิจกรรมที่จะทำร่วมกันแค่เพียงตารางงานที่เกี่ยวข้องกับคอนเสิร์ท Time Slip เท่านั้น ซึ่งระยะเวลา 1 สัปดาห์หลังจากจบคอนเสิร์ทนั้นยังไม่มีการวางแผนกิจกรรมใดใด แต่ยังเปิดความเป็นไปได้ที่จะเกิดกิจกรรมบางอย่างขึ้นในช่วงนั้น

I.O.I 11 สาวผู้ชนะจากรายการ Produce 101 ที่ได้ทำหน้าที่สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปแห่งชาติจากการเลือกของผู้ชมที่ทำหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์แห่งชาติตลอดช่วง 10 เดือนที่ผ่านมา ได้เดินทางมาถึงช่วงสุดท้ายของกิจกรรมแล้ว และหลังจากนี้แต่ละคนจะแยกย้ายกลับไปยังต้นสังกัดเดิม ซึ่งในตอนนี้สมาชิกส่วนใหญ่มีเป้าหมายกิจกรรมที่ชัดเจนแล้ว และเราจะได้ติดตามผลงานของแต่ละคนในปี 2017 แน่นอน

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button