fbpx
News

W Project โปรเจคใหญ่ของ Woollim เริ่มต้นด้วยการเดบิวท์ไอดอลกรุ๊ปวงใหม่

หลังจาก Woollim Entertainment เปิดเผย W Project ออกมาช่วงกลางดึกที่ผ่านมา และสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆอย่างมาก ช่วงเช้าวันที่ 10 มกราคม ทาง Woollim ได้ออกมาพูดถึงรายละเอียดแล้ว

โดย W Project จะเป็นโปรเจคขนาดใหญ่ของค่ายที่จะรับผิดชอบศิลปินรุ่นใหม่ของ Woollim ที่จะเริ่มต้นในปี 2017 ซึ่งจะแสดงให้เห็นก้าวใหม่ของค่ายที่จะเดินหน้าสู่อนาคตของวงการเพลงที่ท้าทาย และเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว

เป้าหมายของ W Project คือการค้นหาศิลปินคุณภาพเยี่ยมเพื่อนำเสนอสิ่งใหม่ๆสู่วงการเพลง และสำหรับในปี 2017 เป้าหมายคือการเดบิวท์ไอดอลกรุ๊ปวงใหม่ออกมา

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ไอดอลกรุ๊ปวงใหม่ของ Woollim จะเดบิวท์เปิดตัวด้วยผลงานทางดนตรี ซึ่งโปรเจคแรกของ W Project จะเป็นการเปิดตัวเมนโวคอลของ บอยกรุ๊ป และเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ ผ่านการร่วมงานกันในซิงเกิลพิเศษเพื่อให้แฟนๆได้เห็นคุณภาพและความสามารถของศิลปินในโปรเจคนี้

ทาง Woollim ยังได้ทิ้งท้ายว่า ทีเซอร์แรกของ W Project จะถูกส่งออกมาในเดือน มกราคม นี้ ซึ่งเราจะต้องคอยติดตามกันต่อไปกับโปรเจคขนาดใหญ่ที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อจากนี้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button