fbpx
News

Baro พาน้องสาว I แนะนำตัวอย่างเป็นทางการ

I ศิลปินหญิงเดี่ยวคนแรกของ WM Entertainment เปิดตัวเดบิวท์วันนี้เป็นวันแรก กับเพลง I Wish ที่แสดงให้เห็นสเน่ห์และสไตล์ของเธอกันแล้ว แต่เรารู้จักเธอกันรึยัง ?

I ชื่อจริงคือ ชายุนจี หรือที่หลายๆคนรู้จักเธอในชื่อ น้องสาวของ บาโร B1A4 ที่ถูกจับตามองตั้งแต่สมัยยังเป็นเด็กฝึกหัด

ด้วยโอกาสนี้ STARCAST จึงได้จัดสกู้ปพิเศษนัด 2 พี่น้องมาพูดคุยแนะนำตัวกันแบบเป็นกันเองในวันนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

บาโร ได้เล่าว่า เธอกับน้องสาวอายุห่างกัน 4 ปี และทั้ง 2 คนก็เล่นด้วยกันมาตั้งแต่เด็กๆ ซึ่งหลายครอบครัวพี่น้องอาจจะมีทะเลาะกันบ้าง แต่สำหรับ ยุนจี เธอคือน้องสาวที่ทำตัวน่ารักเสมอ

สำหรับ I แล้ว การให้สัมภาษณ์กับ STARCAST เป็นตารางงานอย่างเป็นทางการงานแรกของเธอ ซึ่งเธอก็ค่อนข้างกังวล แต่พออยู่กับพี่ชายทุกอย่างก็ดูสบายใจขึ้น

ด้วยความสนิทสนมกันตั้งแต่เด็กๆ จึงทำให้นิสัยของทั้ง 2 คนมีความขี้เล่นคล้ายๆกัน

บาโร เล่าว่า สมัยเด็กๆครอบครัวของพวกเค้าใช้ชีวิตกันนอกเมือง เลยไม่ค่อยมีเพื่อนในวัยเดียวกันมากนัก เลยทำให้ 2 พี่น้องต้องออกไปเล่นด้วยกันเป็นส่วนใหญ่

I ได้พูดถึงเรื่องนี้เช่นกันว่า ในตอนนั้น เธอเตะฟุตบอล แล้วก็เล่นมวยปล้ำ กับพี่ชายจนบางครั้งเผลอเล่นแรงจนเลือดกำเดาไหลเลยก็มี

สำหรับในเรื่องการเป็นนักร้อง จริงๆแล้วคนที่มีความฝันในการเป็นนักร้องคือ I ซึ่งเธอรักการเต้นตั้งแต่เด็ก และชอบที่จะเต้นตามเพลงของ BoA ส่วน บาโร ได้เปิดเผยว่าจริงๆแล้วความฝันของเค้าคือการเป็นนักแสดง แต่ระหว่างที่กำลังเตรียมตัวเพื่อจะเรียนด้านภาพยนตร์ ก็ผ่านการแคสท์ของค่ายก่อน ทำให้เค้าตัดสินใจเข้ามาใน โซล ตอนอายุ 17 และได้เดบิวท์เป็นนักร้องกับวง B1A4

นอกจากจะเป็นพี่น้องจริงๆแล้ว ทั้ง 2 คน ยังเป็นพี่น้องร่วมค่ายกันด้วย โดยหลังจากที่ บาโร เดบิวท์แล้ว เค้าก็ได้แนะนำค่าย WM ให้กับที่บ้านรู้จัก ซึง I ก็ได้มาออดิชั่นกับที่ WM ตอนอยู่ ป.6 แต่ตัวเธอเองรู้สึกว่าเธอยังเด็กไป จึงตัดสินใจเรียนให้จบ ม.ต้น ก่อน แล้วจึงเข้ามาเป็นเด็กฝึกหัด

ด้วยความเป็นพี่ชาย และเป็นรุ่นพี่ไอดอลที่มีประสบการณ์ 7 ปี บาโร เองค่อนข้างเป็นห่วงน้องสาว เพราะชีวิตจริงของไอดอลมันยาก และเหนื่อยมาก นอกจากนี้ยังมีปัญหาที่เธอจะต้องเผชิญในการเป็นไอดอล ซึ่งเค้าหวังว่าเมื่อถึงเวลานั้น เค้าจะสามารถเป็นที่พึ่งให้กับน้องสาวได้

นี่เป็นแค่ส่วนหนึ่งจาก STARCAST และสามารถเข้าไปอ่านเรื่องราวเพิ่มเติม พร้อมกับรูปของพี่น้องที่น่ารักคู่นี้ ได้ตามลิงค์นี้เลย

One Day with Cha Siblings

และอย่าลืมติดตามผลงานของ I กับเพลง I Wish จากอัลบั้ม I Dream กันด้วยนะ

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button