fbpx
News

WHY K ฟรีเวิร์คชอป สอนทำคลิป YouTube 21 มี.ค. นี้

หลังจากเริ่มเปิดรับคลิปเข้าประกวดในโปรเจค Why K เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาก็มีผู้สอบถามมามากมายถึงรายละเอียดต่างๆ ไปจนถึงขอคำแนะนำในการทำคลิปมาทางหลังไมค์

และเพื่อเป็นการสนับสนุนให้ผู้ที่สนใจร่วมส่งคลิปเข้าแข่งขันสามารถถ่ายทอดความชอบ K-Pop ให้ออกมาเป็นคลิปได้ง่ายขึ้นทาง Viu Thailand ได้จัดเวิร์คชอปพิเศษเพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับการทำคลิปใน YouTube ขึ้นมา

เวิร์คชอปนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 21 มีนาคม 2560 โดยเราได้คุณ เสกสรร ปั้น YouTube มาเป็นวิทยากรที่จะมาแนะนำวิธีการสร้างสรรค์คลิปให้ออกมาน่าสนใจ รวมถึงเทคนิคต่างๆที่จะทำให้คิลปมีคุณภาพมากขึ้น พร้อมกับแอดมินจาก 2 เพจ Hallyu K+ Girls และ Korseries ที่จะมาให้คำแนะนำในเรื่องประเด็นต่างๆที่น่าสนใจในการทำคลิปร่วมแข่งขัน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ใครสนในร่วมเวิร์คชอปนี้ สามารถดูรายละเอียดการลงทะเบียน และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง เฟซบุคเพจ Viu Thailand ใครสนใจรีบส่งข้อความไปจับจองที่นั่งกันได้ เพราะจำกัดผู้ร่วมเวิร์คชอปแค่ 50 คนเท่านั้น

สำหรับรายละเอียดการส่งคลิปเข้าแข่งขันในโปรเจค WHY K อ่านเพิ่มเติมได้ที่ bit.ly/why-k

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button