fbpx
News

[เก็บตก] AOMG กับคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทย

หลังจากที่นั่งดู YouTube โชว์ของแรปเปอร์จาก AOMG มานาน ก็ถึงเวลาที่ได้สัมผัสบรรยากาศแบบ K-Hiphop ของแท้สักที

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา AOMG เพิ่งมาจัดคอนเสิร์ตครั้งแรกที่ไทย ในงาน 2017 AOMG Follow The Movement in Bangkok โดย 5 ศิลปินของค่ายที่เดินทางมาโชว์ร่วมกันคือ Jay Park, Simon Dominic, GRAY, LOCO และ DJ Pumkin

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คอนเสิร์ตเริ่มต้นด้วยคู่ของ GRAY และ LOCO ที่ออกมาโชว์เพลงฮิตและเพลงใหม่ของทั้งคู่อย่าง Still, Good, 하기나 해 (Just Do It), Respect ที่แฟนๆร้องตามกันได้เสียงดังจนทั้ง 2 คนต้องแปลกใจ

แรปเปอร์คนต่อมาที่เรียกเสียงเชียร์ได้ดังลั่นทั้งคอนเสิร์ตคือ Simon Dominic ที่เปิดตัวด้วยเพลงที่ทุกคนร้องตามกันเสียงดังเพราะเป็นเพลงที่มีชื่อเดียวกับเค้า Simon Dominic ตามมาด้วยเพลงฮิตอย่าง Money Don’t Lie และ เพลงใหม่อย่าง Won & Only ก็โชว์กันให้ได้แฟนๆชมกันแบบครบๆ

Loco กับ GRAY กลับขึ้นมาแจมกับ Simon Dominic ในเพลงฮิตจากรายการ Show Me The Money 5 ที่ Simon Dominic และ GRAY เป็นทีมผู้ชนะในรายการ โดยเพลงที่นำมาโชว์ได้แก่ Comfortable และ 니가 알던 내가 아냐 

และคิวต่อมาคือการปรากฎตัวของ Jay Park ที่แฟนๆหลายคนรอคอย ซึ่งขนเพลงจากหลายอัลบั้มของเค้ามาโชว์เต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นเพลง Joah, Solo, All I Wanna Do และเพลงที่ทำให้สาวๆกรี๊ดกันลั่นงานคือเพลง Mommae ที่ Jay Park ถอดเสื้อออกโชว์หุ่นให้เข้ากับความฮอตของเพลงนี้

ช่วงท้ายทุกคนกลับออกมาบนเวทีอีกครั้งพร้อมกับโชว์ไซเฟอร์ร่วมกันในเพลง 니가 알던 내가 아냐  แบบที่หาฟังที่ไหนไม่ได้นอกจากในคอนเสิร์ต ก่อนที่จะปิดท้ายด้วยเพลงสนุกๆในอัลบั้มของ Jay Park  I Like 2 Party ในเวอร์ชัน AOMG ที่สนุกสุดๆเพื่อส่งท้ายคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทย

https://www.youtube.com/watch?v=nMIu28P6rkQ&t=173s

https://www.youtube.com/watch?v=_d-_r94HBzI&t=41s

ความสนุกในคอนเสิร์ตครั้งนี้สนับสนุนโดยผู้จัด The Lime Thailand ที่ทำให้เกิดคอนเสิร์ตครั้งแรกของ AOMG ในประเทศไทยขึ้น และสามารถติดตามกิจกรรมต่อไปจาก The Lime Thailand ได้ทางเฟซบุ๊คเพจ fb.me/TheLimeThailand

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button