fbpx
News

JinE ส่งจดหมายถึงแฟนๆ ก่อน Oh My Girl คัมแบค

Oh My Girl กำลังจะเริ่มกิจกรรมการโปรโมตอัลบั้มใหม่ในวันที่ 3 เมษายน นี้ด้วยสมาชิกเพียง 7 คน เนื่องจาก จินอี ยังคงต้องพักกิจกรรมเนื่องจากปัญหาสุขภาพ ที่ได้รับผลจากโรค anorexia

จินอี ได้โพสต์จดหมายที่เขียนด้วยลายมือ พร้อมกับรูปของเธอในปัจจุบันลงบนแฟนคาเฟ่

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในจดหมายเธอได้บอกกับแฟนๆว่า เธอได้อ่านข้อความของแฟนๆที่ขอให้เธอให้ไวไว รวมทั้งความรักมากมายที่แฟนๆมอบให้ ซึ่งข้อความเหล่านี้ช่วยให้เธอแข็งแรงขึ้น และทำให้เธอรู้สึกตื้นตันมากๆ และด้วยจดหมายนี้เธออยากอัพเดตความเป็นอยู่ล่าสุดของเธอให้กับแฟนๆได้รู้

ในขณะที่เธอเขียนจดหมายนี้ก็ตรงกับช่วงที่ Oh My Girl กำลังจะคัมแบคพอดี ซึ่งเธอเองได้เห็นรูปต่างๆแล้วก็ชอบในคอนเซปมาก พร้อมกับตื่นเต้นที่จะได้ฟังเพลงในอัลบั้มใหม่ของวง และอยากให้ถึงเวลาที่ได้เจอกับทุกคน รวมถึงแฟนๆอีกครั้ง

ก่อนหน้านี้ จินอี ได้เล่าว่าเธอได้เข้าออฟฟิศ พร้อมกับไปเที่ยวกินอาหารอร่อยๆแถวๆนั้น เธอจึงได้ส่งรูปของเธอมาให้กับแฟนๆได้เห็นกัน

จินอี ได้ทิ้งท้ายว่า สิ่งที่ทำให้เธอรู้สึกเข้มแข็งคือกำลังใจจากทุกคนที่คอยมอบให้เธอ ซึ่งเธอรู้สึกขอบคุณ และรักทุกคนเสมอ และเธอจะกลับมาเจอกับทุกคนเร็วๆนี้แน่นอน

Oh My Girl จะเริ่มการโปรโมตอัลบั้มใหม่ Coloring Book ในวันที่ 3 เมษายน นี้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button