fbpx
News

We Got Married เตรียมจบการออกอากาศซีซัน 4

หลังจากการออกอากาศเกือบ 10 ปีของรายการเรียลลิตีจำลองการจับคู่ของคู่รักคนดัง We Got Married เตรียมสิ้นสุดการออกอากาศของซีซันที่ 4 

หลังจากการประชุมประจำไตรมาสของแผนกรายการโทรทัศน์ เพื่อพิจารณาการปรับปรุงรายการดั้งเดิมของสถานี ได้ข้อสรุปแล้วว่า We Got Married จะสิ้นสุดการออกอากาศของซีซัน 4 ลง โดยทีมงานของรายการจะใช้เวลาหลังจากการสิ้นสุดออกอากาศเพื่อปรับปรุงรูปแบบรายการใหม่ ก่อนจะกลับมาพบกับผู้ชมอีกครั้งในซีซันใหม่

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ตลอดการออกอากาศของรายการตั้งแต่ปี 2008 We Got Married ได้ออกอากาศต่อเนื่องกันมาถึง 4 ซีซัน และนี่จะเป็นครั้งแรกของรายการที่จะหยุดการออกอากาศระหว่างซีซัน ซึ่งในตอนนี้ยังไม่มีกำหนดที่แน่นอนว่า We Got Married จะกลับมาออกอากาศอีกครั้งเมื่อไหร่

สำหรับคู่รักในรายการที่กำลังออกอากาศอยู่ในตอนนี้ทั้ง 3 คู่ยังอยู่ระหว่างการถ่ายทำ ซึ่งทีมงานกำลังวางแผนการถ่ายทำเพื่อเข้าสู่การถ่ายทำครั้งสุดท้าย ซึ่งตอนสุดท้ายของซีซันที่ 4 จะออกอากาศในวันที่ 6 พฤษภาคม

Source 1

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button