fbpx
News

ASTRO ปล่อยตาราง เตรียมคัมแบค ‘Dream Part.01’ เดือนพฤษภาคมนี้

ASTRO บอยกรุ๊ปจากค่าย Fantagio ที่เดบิวต์และคัมแบคมีผลงานให้ติดตามตลอดในช่วงปี2016ที่ผ่านมา หนุ่มๆยังคงมีผลงานให้เราได้ชม รวมถึงการคัมแบคอย่างต่อเนื่องเช่นเดียวกันในปีนี้

ในวันที่ 11 พฤษภาคม ออฟฟิศเชียลทวิตเตอร์ของค่าย Fantagio ได้ปล่อยทีเซอร์เคลื่อนไหวของการคัมแบคมินิอัลบั้มที่ 4 ของ ASTRO ออกมาในชื่อว่า ‘Dream Part.01’ 

และ ในวันที่ 12 พฤษภาคม ก็ได้ประกาศตารางปล่อยทีเซอร์ต่างๆสำหรับการคัมแบคออกมาแล้ว โดยพวกเค้าจะกลับมาอีกครั้งด้วยมินิอัลบั้มที่ 4 ‘Dream Part.01’ ในวันที่ 29 พฤษภาคม เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี และในวันเดียวกันนี้ก็จะมีการออกอากาศสดโชว์เคสผ่าน V app ด้วย

 

 

ASTRO คัมแบคในคอนเซปที่เข้ากับฤดูกาลในช่วงนั้นๆมาโดยตลอดตั้งแต่เดบิวต์ด้วย ‘Spring Up’ ต่อด้วยอัลบั้ม ‘Summer Vibes’ และ ‘Autumn Story’ ที่มาในสไตล์เพลงเร็วสดใสมาโดยตลอด ก่อนที่จะคัมแบคล่าสุดด้วยสเปเชียลอัลบั้ม ‘Winter Dream’ ในเพลงจังหวะช้าๆที่แสดงภาพลักษณ์อีกด้าน เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ต้นปี 2017 ที่ผ่านมา

ในครั้งนี้ ต้องรอติดตามชมรายละเอียดกันว่า หนุ่มๆจะกลับมาด้วยคอนเซปคัมแบคแบบไหนกัน

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button