fbpx
News

[เก็บตก] บรรยากาศ TAEYEON solo concert “PERSONA” ที่โซล ก่อนถึงคิวประเทศไทย

ผ่านไปแล้วกับการเริ่มต้นทัวร์คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกของ แทยอน ในชื่อ TAEYEON solo concert “PERSONA” ซึ่งเริ่มต้นขึ้นที่ โซล เมื่อวันที่ 12-14 พฤกษภาคม ที่ผ่านมา ณ Olympic Hall ซึ่งมีผู้ชมรวมกันกว่า 9,000 คน

ในคอนเสิร์ตนี้ แทยอน มาพร้อมกับ 25 เพลง เริ่มจากเพลงฮิตในโซโล่มินิอัลบั้มชุดแรก ‘I’ อย่างเพลง ‘U R’ พร้อมกับอีกหลายเพลงจากอัลบั้มเต็มชุดแรกไม่ว่าจะเป็น ‘Fine’, ‘Love in Color’, ‘Make Me Love You’, ‘I Blame On You’ รวมถึงสเตจพิเศษที่นำเพลงฮิตมาแมชอัพแบบที่แฟนๆไม่เคยได้ฟังที่ไหนมาก่อน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในคอนเสิร์ตนี้รวมระยะเวลาการแสดงทั้งหมดประมาณ 2 ชั่วโมงครึ่ง ที่เต็มไปด้วยการโชว์พลังเสียงของ แทยอน บวกกับสเน่ห์และความน่ารักแบบเป็นกันเองของเธอ

คิวต่อไปของการทัวร์คอนเสิร์ต TAEYEON solo concert “PERSONA” จะจัดขึ้นที่ ไต้หวัน ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ตามมาด้วยคิวของประเทศไทยในวันที่ 28 พฤษภาคม ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ใครที่มีบัตรพร้อมแล้ว เตรียมตัวมาสนุกกันให้เต็มที่

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button