fbpx
News

[เก็บตก] จุดเริ่มต้นเวิลด์ทัวร์ครั้งสุดท้ายของ G-DRAGON ก่อนเข้ากรม

G-DRAGON 2017 WORLD TOUR <ACT III, M.O.T.T.E> เวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตทิ้งท้ายก่อนเข้ากรมของ G-DRAGON ได้เปิดฉากขึ้นแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมา ณ โซล เวิลด์ คัพ สเตเดียม ท่ามกลางแฟนเพลงกว่า 40,000 คน

Photo Credit – YG ENTERTAINMENT

ก่อนหน้านี้ G-DRAGON ได้ส่งอัลบั้มล่าสุดของเขา ‘KWON JIYONG’ ขึ้นอันดับ 1 iTunes Chart ใน 39 ประเทศทั่วโลก เช่น อเมริกา, แคนนาดา, บราซิล, ฮ่องกง รวมถึงประเทศไทย

Photo Credit – YG ENTERTAINMENT

โดยเมื่อช่วงค่ำวันที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา G-DRAGON เปิดฉากการแสดงเวิลด์ทัวร์ครั้งที่ 2 ของเขา ด้วยการปรากฎตัวในชุดสีแดง ท่ามกลางเวทีขนาดยักษ์ จอแอลอีดีขนาดใหญ่ และแสงสีที่ถูกเซ็ทไว้เป็นธีมสีแดง พร้อมกับพลุและเอฟเฟคที่ถูกจุดขึ้นอย่างตระการตาเพื่อส่งสัญญาณเริ่มการแสดงเวิลด์ทัวร์อย่างเป็นทางการ ก่อนจะเปิดเวทีด้วยเพลงฮิตอย่าง HEART BREAKER ที่เรียกเสียงกรี๊ดต้อนรับจากเหล่า VIP กว่า 4 หมื่นคน จนดังสนั่นกึกก้องไปทั่วสนามกีฬา

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Photo Credit – YG ENTERTAINMENT
Photo Credit – YG ENTERTAINMENT

K-Pop in This Month
July Artist Release
1BABYMONSTER
KISS OF LIFE
STAYC
FOREVER
Sticky
Metamorphic
2Chorong
ALL(H)OURS
Don't You Know
WITNESS
3LEE CHAE YEON
VVUP
SHOWDOWN
Ain't Nobody
7Yu SooHyunI’LL PAY
8TAEYEON
(G)I-DLE
Xdinary Heroes
Heaven
'I SWAY
Open ♭eta v6.2
9YOUNGJAE
YOUHA

NTX
Weeekly
Astell
Beauty Box
T.P.O
We'll Kiss Again
Hold X
Bliss
ISLAND
B-Turn
10Dreamcatcher
FTISLAND
VirtuouS
Serious
12ENHYPEN

Wheein
ROMANCE : UNTOLD
Coco Water
14APEXAction: The Giant
15NCT 127
BANG&JUNG&YOO&MOON
ONEW

LEESEUNGHOON
WALK
FareWell
Monday to Sunday
MY TYPE
16WAKER
NOWADAYS
Sweet Tape
Rainy day
17DKB
HA SUNG WOON
U_Chae
Urban Ride
Blessed
One Sweet Day
18n.SSigniger
19Jimin
Stray Kids
2Z
MUSE
ATE
Playground
21DignityDIGMOTION
24from20 X HELLO GLOOMYour Love
29TONYSpatial Recorder
31U_ChaeAwake

ตลอดการแสดงกว่า 2 ชั่วโมง G-DRAGON โชว์พลังออกมาทั้งการร้องและการเต้นแบบต่อเนื่อง พร้อมกับขนเพลงฮิตทั้งเก่าและใหม่กว่า 24 เพลง มาสร้างความประทับใจและความสนุกให้แฟนๆกันอย่างเต็มอิ่ม ไม่ว่าจะเป็น BREATHE, MICHIGO, CRAYON และอีกมากมาย รวมถึงเพลงจากอัลบั้มล่าสุดอย่าง MIDDLE FINGERS-UP, BULLSHIT, DIVINA COMMEDIA และ UNTITLED

Photo Credit – YG ENTERTAINMENT
Photo Credit – YG ENTERTAINMENT

ช่วงระหว่างการแสดง G-DRAGON ได้เปิดเผยว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้าย ของเขาก่อนที่จะต้องเข้ารายงานตัวเพื่อรับการเกณฑ์ทหารในปีหน้า พร้อมกับถามแฟนเพลงว่าจะยังรักเขาอยู่ไหมเมื่อเขาปลดประจำการตอนอายุ 32 ปี ซึ่งพูดยังไม่ทันจบประโยค แฟนเพลงต่างตอบรับด้วยเสียงที่ดังไปทั้งคอนเสิร์ต เพื่อเป็นการยืนยันว่า “จะยังรักและสนับสนุนเขาแน่นอน”

Photo Credit – YG ENTERTAINMENT
Photo Credit – YG ENTERTAINMENT

สำหรับแฟนเพลงชาวไทยอดใจรอกันอีกไม่นาน ก็จะถึงคิวของ Tao Kae Noi Presents G-DRAGON 2017 WORLD TOUR  <ACT III, M.O.T.T.E>  ที่จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 7 และเสาร์ที่ 8 กรกฎาคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานีซึ่งเปิดจำหน่ายบัตรแล้วในราคาเริ่มต้นที่ 2,500 บาท ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ thaiticketmajor.com หรือโทร. 0-2262-3838 ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook.com/bectero ทวิตเตอร์ @BEC_Tero_Ent และอินสตราแกรม BECTERO_ENTERTAINMENT

Photo Credit – YG ENTERTAINMENT
Photo Credit – YG ENTERTAINMENT

และอีกหนึ่งกิจกรรมพิเศษที่จะเกิดขึ้น TofuPOP Showcase at Show DC ตอน ACT III for G-DRAGON กับนิทรรศการรวบรวมผลงานของ G-DRAGON พร้อมกับกิจกรรมที่เปิดให้แฟนๆได้ลุ้นรับของที่ระลึกที่เตรียมไว้สำหรับงานนี้โดยเฉพาะ ซึ่งจะจัดขึ้นที่ โซน มินิ อินสตอลเลชั่น (Mini Installation Zone) ชั้น 3 ศูนย์การค้า โชว์ ดีซี ตั้งแต่วันนี้ – 8 กรกฎาคม 2560 ติดตามรายละเอียดได้ทาง www.tofupopradio.fm

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button