fbpx
News

BLACKPINK ส่งทีเซอร์ MV ‘AS IF IT’S YOUR LAST’ เตรียมพบกับแฟนๆในรายการสด 22 มิ.ย.

BLACKPINK เตรียมคัมแบคด้วยซิงเกิลใหม่ ‘AS IF IT’S YOUR LAST’ ในวันที่ 22 มิถุนายน นี้

ช่วงเช้าวันที่ 20 มิถุนายน BLACKPINK มาพร้อมกับทีเซอร์ MV เพลง ‘AS IF IT’S YOUR LAST’ ที่เปิดเผยให้เห็นภาพคร่าวๆของคอนเซปในเพลงนี้ พร้อมกับสไตล์เพลง

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในวันที่ 22 มิถุนายน หลังการปล่อยเพลงใหม่ออกมา BLACKPINKจะมาพบกับแฟนๆผ่านการออกอากาศสดทาง V Live ในเวลา 18.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย


ช่วงเช้าวันที่ 19 มิถุนายน BLACKPINK ส่งทีเซอร์รวมของสมาชิกทั้ง 4 คนออกมาพร้อมกับเปิดเผยรายละเอียดการคัมแบคครั้งนี้ต่อสื่อ

สำหรับการคัมแบคครั้งนี้ของ BLACKPINK จะแตกต่างออกไปจากการโปรโมตก่อนหน้านี้ เพราะจะโปรโมตด้วยซิงเกิล ‘AS IF IT’S YOUR LAST’ แค่เพลงเดียว

โดยซิงเกิล ‘AS IF IT’S YOUR LAST’ จะเป็นคอนเซปพิเศษที่ออกมาเพื่อเซอร์ไพรส์แฟนๆที่คอยติดตาม BLACKPINK ระหว่างการเตรียมความพร้อมใน ‘SQUARE THREE’

ตัวแทนของ YG ได้บอกกว่าการโปรโมตครั้งนี้จะเป็นเพลงที่ทำให้รู้สึกสดชื่นจากอากาศที่กำลังร้อนขึ้น โดยเพลงนี้จะมีจังหวะเร็วและมีความน่าตื่นเต้นกว่าเพลงก่อนๆ เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศในช่วงซัมเมอร์

ในตอนนี้ BLACKPINK กำลังอยู่ระหว่างการเตรียมตัวสำหรับเพลงในเซตที่ 3 ของซีรีส์ SQUARE ซึ่งจะเริ่มประกาศรายละเอียดออกมาหลังการทำกิจกรรมในเพลง ‘AS IF IT’S YOUR LAST’

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button